20h30 ngày 27/10, Mainz 05 vs Hoffenheim: “Cửa tử” của Hoffenheim

12:45 Thứ bảy 27/10/2012

Mùa giải trước, Hoffenheim đã tạo ra một cơn địa chấn thực sự khi đè bẹp Mainz với tỷ số đậm 4-0 ngay trên sân khách. Trận thua bẽ mặt đó chẳng khác nào một cái tát giáng vào niềm kiêu hãnh của Mainz 05. Đêm nay, thầy trò HLV Thomas Tuchel sẽ có cơ hội thanh toán sòng phẳng món nợ ấy. Đơn giản, đây đang là giai đoạn mà Hoffenheim rất dễ bị tổn thương. Với thành tích chẳng giành được chiến thắng nào ở 3 vòng đấu gần đây, không có gì khó hiểu khi Hoffenheim đang phải chôn chân ở vị trí thứ 14 trên BXH.

Mainz 05 đang có phong độ cao hơn so với Hoffenheim

So với Hoffenheim, thành tích của Mainz đương nhiên là khá hơn, bằng chứng là họ đang có được một chỗ đứng ở nửa trên BXH (xếp thứ 9). Để có được vị trí ấy, Mainz đã có màn tăng tốc rất ấn tượng ở những vòng đấu vừa qua. Tính ra, ba lượt trận gần nhất đội quân của HLV Die Nullfünfer không phải nhận thất bại nào và họ giành được tới 7 điểm. Đây là thành tích rất đáng khích lệ nếu biết rằng từ vòng 1 đến vòng 5 Die Nullfünfer để thua đến 3/5 trận (thắng 1 hòa 1).

Được chơi trên sân nhà, cơ hội để Mainz tìm kiếm một kết quả có lợi là hết sức rõ ràng, bởi lẽ Coface Arena vốn là điểm tựa vững chắc của Die Nullfünfer. Thống kê cho thấy, 4 trận sân nhà gần đây có tới 3 lần Mainz 05 giành được 3 điểm trọn vẹn. Với lợi thế được chơi tại sào huyệt của mình cùng thành tích đối đầu vượt trội (thắng 4 thua 1 trong 6 trận gần nhất), sẽ chẳng ai ngạc nhiên nếu đêm nay Mainz 05 khiến mạch trận không thắng của Hoffenheim tiếp tục được nối dài.

Dự đoán: 3-1


Thông tin lực lượng:

Mainz 05: H. Müller, Bungert, Schilk, Polanski, Choupo-Moting, Klasnic không đá.
Hoffenheim: Chris, Conrad, Jaissle, Ludwig, Salihovic, Schön, Vukcevic, Weis, Gregoritsch, Herdling vắng mặt.

Đội hình dự kiến

Mainz 05: Wetklo - Pospech, Kirchhoff, Noveski, Junior Diaz - Baumgartlinger - M. Caligiuri, Soto - Ivanschitz - N. Müller, Szalai.
Hoffenheim: Wiese - Beck, Delpierre, Compper, Johnson - Williams, Rudy - Roberto Firmino, Volland, Usami - Joselu.
Thanh Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục