19h30 ngày 12/06, Malawi vs Kenya: “Quỳ gối” trước Malawi

15:14 Thứ tư 12/06/2013

Tại bảng F, Malawi đang cạnh tranh quyết liệt tấm vé đi tiếp với Nigeria khi chỉ còn kém 2 điểm. Vì thế, nếu muốn nuôi hy vọng được tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, đội chủ nhà không còn lựa chọn nào khác là phải giành chiến thắng.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 


Đây là nhiệm vụ không quá khó khăn với Malawi bởi đội khách đã phơi bày tất cả những yếu điểm khi chưa giành chiến thắng nào và tụt xuống đứng cuối bảng. Theo châu Á, Kenya cũng không phải địa chỉ đầu tư an toàn của giới mộ điệu khi họ chỉ tích lũy được 40% số trận thắng kể từ khi vòng loại World Cup khu vực châu Phi khởi tranh.


Trên mọi mặt trận, Kenya vừa gây thất vọng theo TLCA ở 3/4 trận sân khách gần đây. Điều đáng nói, Kenya tỏ ra “rất kỵ” khi được chấp 3/4 ở các trận trên sân khách. Theo thống kê từ Macauslot, Kahata cùng các đồng đội đã thất bại 11/12 trận xa nhà bị đánh giá yếu hơn ở tỷ lệ 3/4.

Trong khi đó, Malawi thường chơi rất thăng hoa khi có sự cổ vũ của các CĐV nhà. Đội quân dưới quyền HLV Ng'onamo đã bất bại 12/13 trận sân nhà gần đây là bằng chứng rõ ràng nhất. Lần lượt các đối thủ mạnh như Togo, Nigeria hay Tunusia đều gây thất vọng khi hành quân đến sân Kamuzu đủ cho thấy lợi thế sân bãi có ý nghĩa rất quan trọng với Malawi. Tính riêng các trận tại vòng loại World Cup, Malawi đã trở thành điểm đầu tư ưa thích của giới mộ điệu châu Á với 75% số trận giành chiến thắng.

Thành tích đối đầu cũng nghiêng hoàn toàn về Malawi khi họ đều giành trọn 3 điểm ở 2 lần tiếp đón Kenya trên sân nhà gần đây.

Dự đoán: 1-0


Đội hình dự kiến:

Malawi (4-2-3-1): Swini; Chavula, Kaipa, Nyirenda, Mzava; Kamwendo, Kondowe; Ng’ambi, Chirambo, Nyondo; Ngalande.
Kenya (4-4-2): Ochieng; Mandela, Ndeto, Murunga, Owino; Mohammed, Wanyama, Omolo, Kahata; Opiyo, Aswani.
T.X.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục