Chelsea tính thực hiện thêm một vụ 'Torres' thứ 2

08:56 Thứ sáu 10/10/2014

(TinTheThao.com.vn)  - Theo những thông tin mới đây từ tờ Express, Chelsea đang dự tính bỏ ra 50 triệu bảng để thuyết phục Liverpool nhượng lại Raheem Sterling.


Vào thời điểm hiện tại, Liverpool vẫn đang cố gắng thuyết phục Sterling gia hạn hợp đồng, tuy nhiên theo rất nhiều nguồn tin thì quá trình này đang vấp phải không ít vấn đề khi hai bên không thể thống nhất được các điều khoản lương bổng.

Cụ thể phía Liverpool không muốn trả cho Sterling mức lương quá 90.000 - 100.000 bảng/tuần, vì cho rằng cầu thủ này vẫn còn quá trẻ (mới 19 tuổi), và việc có quá nhiều tiền sẽ sớm phá hủy sự nghiệp của anh.

Trong khi đó phía đại diện của Sterling thì muốn nhiều hơn thế, và luận điểm mà họ đưa ra không phải là không có lý khi dựa vào những thành tích mà tiền đạo người Anh đã đạt được trong suốt hơn một năm qua tại Anfield.

Theo những thông tin mới đây từ tờ Express, nhân cơ hội mâu thuẫn giữa Liverpool và Sterling vẫn chưa thể giải quyết, Chelsea đang lên kế hoạch cướp đi viên ngọc quý của đội bóng phố Cảng trong tháng Giêng tới như cái cách mà họ đã từng làm trước đây trong vụ Torres, khi sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để thực hiện vụ chuyển nhượng này.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục