XSKT Cần Thơ bạo chi quyết tâm trụ hạng

00:51 Thứ bảy 01/07/2017

XSKT Cần Thơ vừa có chiến thắng ấn tượng trước HAGL tại vòng đấu vừa qua, với những mục tiêu cao hơn đội đã bất ngờ thanh lý ngoại binh Henry.

Với chiến thắng khá giòn giã trước HAGL tưởng rằng lực lượng đội bóng sẽ được tiếp tục duy trì cho đến cuối mùa giải, nhưng đánh giá giai đoạn lượt về tại V-League 2017 là cực kỳ cam go nên ban lãnh đạo đã quyết định tìm một chân sút mới chia lửa cho Nsi trên hàng công.

 - Bóng Đá

 Sunday sẽ là bản hợp đồng cho luợt về của XSKT Cần Thơ. Ảnh: Duy Anh.

Thật sự giai đoạn lượt đi, tiền vệ Henry chơi không thật sự nổi bật, đã từng rất nhiều lần HLV Vũ Quang Bảo muốn tìm một ngoại binh chất lượng khác để thay thế tuyển thủ này. Thời gian ngày một gấp rút, đội bóng không muốn những điều đáng tiếc xảy ra, việc chọn Sunday của Becamex Bình Dương thật sự là một canh bạc với XSKT Cần Thơ.

Sunday chỉ mới ghi được 3 bàn cho Becamex Bình Dương tại giai đoạn qua và đạt phong độ không tốt nên đã bị đội bóng đất Thủ thanh lý hợp đồng sớm. Việc ký hợp đồng với Sunday đồng nghĩa XSKT Cần Thơ đã chính thức có 4 tân binh ở giai đoạn lượt về gồm Quang Huy và Việt Phong mượn từ Hải Phòng, ký hợp đồng nửa mùa với Hoàng Vissai và Sunday.

Hy vọng với những sự bổ sung gấp rút này, XSKT Cần Thơ sẽ đạt được những mục tiêu của mình, trước mắt tại vòng 16 tới họ sẽ gặp đối thủ cực kỳ khó chịu là CLB Hải Phòng.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 00:05 01/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục