Xác nhận! Barca đàm phán với ƯCV thay Koeman, chốt 3 cái tên

19:31 Thứ năm 30/09/2021

TinTheThao.com.vnTình hình đang trở nên rất khó đoán dành cho tương lai của HLV Ronald Koeman tại sân Camp Nou.

Barcelona đang chìm sâu vào khủng hoảng. Đội bóng của HLV Ronald Koeman liên tục có những trận đấu hết sức thất vọng thời gian gần đây. Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Champions League, CLB xứ Catalan nhận thất bại tủi hổ 0-3 trước Benfica.

Trước tình hình đó, tương lai của vị HLV người Hà Lan trở nên mờ mịt. Nhiều nguồn tin cho hay, ban lãnh đạo Barcelona đã bắt đầu kế hoạch thay thế Koeman. Đây là ưu tiên hàng đầu để có thể giúp đội bóng vượt qua khủng hoảng.

Fabrizio Romano on barcelona - koeman - Bóng Đá

 Vị trí của HLV người Hà Lan đang lung lay dữ dội.

Mới nhất, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Barcelona đang tìm kiếm HLV mới. Kế hoạch hiện tại sẽ thay đổi - có thể mất vài ngày. Quá trình bắt đầu với sự tham gia của toàn bộ hội đồng quản trị. Barcelona đã nói chuyện với nhiều ứng cử viên khác nhau để thay thế Koeman."

Theo AS, BLĐ Barcelona sớm chốt 3 ứng cử viên sáng giá thay thế Koeman, lần lượt đó là Xavi Hernandez, Andrea Pirlo và Roberto Martinez. Trong số này, Barcelona ưu tiên Xavi và Martinez hơn khi cả hai có nhiều kinh nghiệm.

Dù vậy, Pirlo có lợi thế khi đang thất nghiệp. Chỉ cần Barcelona ngỏ lời, cựu danh thủ người Ý sẵn sàng tới Camp Nou làm nhiệm vụ, thay vì mất thời gian đàm phán như Xavi và Hernandez.

Buổi tập đầu tiên của Ronald Koeman tại Barcelona:

 
Tiểu Lam | 19:01 30/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục