Chelsea rao bán bộ đôi ngôi sao

06:15 Thứ bảy 25/05/2024 | 4

TinTheThao.com.vnTheo The Evening Standard, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho bộ đôi Conor Gallagher và Ian Maatsen.

Sau khi bất ngờ chia tay huấn luyện viên Mauricio Pochettino, Chelsea hứa hẹn sẽ còn nhiều thay đổi về mặt nhân sự, khi nhiều cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch phải rời sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Conor Gallagher có thể chia tay Chelsea ngay hè này.

Theo nguồn tin từ The Evening Standard, Chelsea sẵn sàng bán Conor Gallagher và Ian Maatsen nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Điều này vốn không có gì đáng ngạc nhiên, mặc dù bộ đôi này đều gây ấn tượng mạnh ở mùa giải năm nay.

Mặc dù Conor Gallagher là trụ cột ở hàng tiền vệ Chelsea dưới thời Mauricio Pochettino, tuy nhiên, "The Blues" vẫn muốn bán anh để ký hợp đồng với một cái tên đẳng cấp hơn. Về phần Ian Maatsen, cầu thủ này chơi tốt trong màu áo Borussia Dortmund theo dạng cho mượn.

Ian Maatsen có thể chuyển tới Borussia Dortmund theo dạng bán đứt.

Đội chủ sân Signal Iduna Park hy vọng có thể ký hợp đồng vĩnh viễn với hậu vệ người Hà Lan. Điều khoản giải phóng hợp đồng của anh chỉ rơi vào khoảng 35 triệu bảng. Thương vụ này gần như chắc chắn sẽ xảy ra vì Chelsea cũng không mặn mà giữ chân cầu thủ này.

Trần Huy Trưởng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục