Người cũ Liverpool đánh giá cao Arne Slot

06:44 Thứ bảy 25/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The Athletic, cựu trợ lý Pep Lijnders đánh giá cao tài năng của tân huấn luyện viên của Liverpool.

Sau khoảng thời gian dài làm trợ lý cho huấn luyện viên Jurgen Klopp tại Liverpool, trợ lý Pep Lijnders đã nói lời chia tay với đội chủ sân Anfield để chuyển sang dẫn dắt RB Salzburg kể từ mùa giải tới.

Arne Slot sẽ dẫn dắt Liverpool mùa tới.

Chia sẻ với The Athletic trong buổi phỏng vấn mới đây, Pep Lijnders đã dành nhiều lời khen ngợi cho tân huấn luyện viên trưởng của "The Kop", Arne Slot. Ông nói: "Ông ấy là một huấn luyện viên đáng kinh ngạc, người biết chính xác những gì mình muốn và có kinh nghiệm ở một câu lạc bộ như Liverpool".

"Có những điểm tương đồng giữa Feyenoord và Liverpool. Người hâm mộ rất cuồng nhiệt. Họ còn hát You'll Never Walk Alone. Khi tôi nói chuyện với chủ tịch Mike Gordon và Jurgen Klopp, tôi đã nói rằng bạn cần một huấn luyện viên trẻ có thể phát triển cùng đội bóng này. Arne Slot có mọi thứ để thành công ở đây".

Arne Slot được đánh giá cao.

Sau thành công tại Hà Lan, Arne Slot sẽ chuyển sang dẫn dắt Liverpool vào mùa giải tới. Đây hứa hẹn sẽ là một thử thách không nhỏ dành cho cá nhân ông.

Trần Huy Trưởng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục