Xabi Alonso chấp nhận dùng thân tái hiện cú kung fu của De Jong

17:58 Thứ sáu 13/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Xabi Alonso đã sẵn sàng để xung trận vì màu cờ sắc áo Tây Ban Nha mặc cho sự ám ảnh về cú kung-fu của De Jong cách đây 4 năm vẫn còn.

Trước trận đại chiến và là tâm điểm đầu tiên của World Cup năm nay giữa Tây Ban Nha và Hà Lan, Adidas đã cho tái hiện lại cú đạp chân thẳng ngực Alonso của Nigel De Jong trong trận chung kết FIFA World Cup 2010.

Bức ảnh tái hiện cú kung fu của De Jong năm xưa. Ảnh: Internet.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chiến dịch “all in or nothing” như một lời thách thức mà adidas đặt ra cho các danh thủ hàng đầu thế giới, thúc đẩy họ nắm bắt lấy cơ hội để chiến thắng tại World Cup. Đây là một chiến dịch táo bạo mà không kém phần quyết liệt, nhấn mạnh vào lòng quyết tâm và khát khao chiến thắng cháy bỏng trong mỗi cầu thủ, đạt họ vào tư thế sẵn sàng lăn xả vì màu cờ sắc áo.

Bình luận về bức ảnh, Alonso nói: “Cú đá đó thật sự rất đau, nhưng tất cả đau đớn đều như biến mất trong khoảnh khắc tôi được nâng cao cúp vàng danh giá cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Ở World Cup không có chỗ cho những suy nghĩ như vậy. Nỗi đau chỉ  là nhất thời, nhưng vinh quang sẽ tồn tại mãi mãi.”

Ông Tom Ramsden, brand marketing tại adidas football cho biết: “Đối với những người hâm mộ bóng đá, đây được xem là một trong những khoảng khắc đáng nhớ nhất trong mùa World Cup trước tại Nam Phi. Đối với chúng tôi, khoảng khắc ấy đã phác họa hoàn hảo tinh thần chiến đấu allin or nothing, chứng minh cho nỗi đau và sự hi sinh mà các cầu thủ sẵn sàng bất chấp vì mục tiêu giành lấy vinh quang tại đấu trường lớn nhất hành tinh – World Cup.”
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục