Những cái tên PSG sẽ chú ý trong trận chung kết Europa League

18:26 Thứ ba 21/05/2024

TinTheThao.com.vnDưới đây là những gương mặt mà đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ khát khao có được trong mùa hè năm nay.

Paris Saint-Germain đã bỏ lỡ cơ hội lọt vào trận chung kết UEFA Champions League khi họ thất thủ với tổng tỷ số 0-2 trước Borussia Dortmund ở bán kết. Tuy nhiên, ban lãnh đạo PSG có thể muốn để mắt đến một trận chung kết khác để tìm ra những cầu thủ có thể tăng cường đội hình cho mùa giải tới.

Nasser Al-Khelaifi và Luis Campos chắc chắn sẽ rất chú ý đến trận chung kết UEFA Europa League và họ sẽ tìm kiếm một số cầu thủ tại Dublin để nhắm tới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Có thông tin cho rằng PSG sẽ tìm kiếm các mục tiêu ở mọi vị trí. Các quan chức của Les Parisiens sẽ có mặt ở Ireland để theo dõi các ngôi sao trong trận đấu cuối cùng tại Europa League.

Wirtz sẽ được theo dõi sát sao.

Hãy bắt đầu với Bayer Leverkusen, đội bóng đã có một mùa giải đáng kinh ngạc khi vô địch BundesligaFlorian Wirtz chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất ở Leverkusen, và ở tuổi 21, anh sẽ còn tiếp tục phát triển. Tiền vệ tấn công này còn hợp đồng đến năm 2027, vì vậy phí chuyển nhượng mà PSG cần chi ra sẽ là rất lớn. Nhưng với sự ra đi của Kylian Mbappe, Les Parisiens sẽ không phải dè dặt về mặt tài chính.

Jeremie Frimpong là một cầu thủ khác của Die Werkself có hợp đồng dài hạn đến năm 2028, nhưng anh đang tìm cách ra đi sau một mùa giải ấn tượng. Cầu thủ 23 tuổi này đã gia nhập câu lạc bộ Đức từ năm 2021 và có thể chơi khá nhiều vị trí ở bên cánh phải của đội bóng.

Gương mặt cuối cùng tại Leverkusen mà PSG sẽ quan tâm là Victor Boniface. PSG cần tìm ai đó tiếp nhận trọng trách ghi bàn khi không còn Mbappe, và Boniface đã chứng minh ở mùa giải này rằng anh hoàn toàn có thể làm được điều đó. Chân sút 23 tuổi đã có 32 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng nước Đức, ghi 20 bàn và có 10 đường kiến ​​tạo.

Ederson chơi rất tốt mùa giải này.

Bên phía Atalanta, đại diện thủ đô nước Pháp có thể tăng cường hàng phòng ngự với Giorgio Scalvini. Trung vệ 20 tuổi người Ý sẽ chơi trước khung thành của thủ môn đồng hương Gianluigi Donnarumma và sẽ bổ sung thêm một ‘lá chắn thép’ để tăng cường phòng ngự. PSG gần đây đã chứng kiến ​​Lucas Hernández dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và vẫn chưa biết liệu Presnel Kimpembe có trở lại phong độ đỉnh cao sau chấn thương achilles hay không.

Cuối cùng, PSG có thể dàn xếp một thỏa thuận với Ederson của Atalanta. Tiền vệ trung tâm này sẽ chơi cùng với Warren Zaire-Emery và Vitinha. Từ Neymar đến Ronaldinho, Les Parisiens có mối lương duyên với các cầu thủ Brazil và điều đó có thể hấp dẫn Ederson, người có hợp đồng với câu lạc bộ Ý tới năm 2027.

Đây sẽ là một mùa hè bận rộn đối với PSG khi họ tìm cách lấp đầy nhiều lỗ hổng trong đội hình của mình. Trận chung kết Europa League là nơi tuyệt vời để tìm kiếm những tài năng có thể cập bến sân Parc des Princes và đóng góp vào lối chơi ngay lập tức.

dang.nguyen | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục