Wozniacki hở bạo sau khi dứt tình Rory McIlroy

12:27 Thứ tư 11/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Caroline Wozniacki khiến cánh mày râu phải thèm khát bởi những đường cong "chết người" của mình.

Bị loại sớm từ vòng 2 Australian Open bởi Victoria Azarenka nhưng nỗi buồn đó dường như chẳng thể "làm khó" Wozniacki được lâu. Tay vợt người Đan Mạch ngay lập tức nhận được lời mời xuất hiện trong những trang phục kiệm vải trên tạp chí danh tiếng Sports Illustrated.

Đây không phải là lần đầu tiên Wozniacki khoác lên mình những bộ đồ lót nóng bỏng, tuy nhiên cô vẫn khiến hàng ngàn chị em phải ganh tỵ với những đường cong càng ngày càng hoàn mỹ.

Trong bộ ảnh nằm trong chiến dịch quảng cáo cho dòng áo tắm năm 2015, trông Wozniacki như thể một người mẫu thực thụ. Cô gái 24 tuổi trong trang phục trắng sexy thoải mái phô diễn những đường cong "chết người" trên Sports Illustrated. "Quả là thú vị khi xuất hiện trên ấn phẩm của Sports Illustrated", Wozniacki hào hứng nói.

Thi đấu không thành công ở Australian Open, nhưng Wozniacki vẫn nhận tin vui khi lần đầu tiên trở lại nhóm top 5 tay vợt hàng đầu thế giới kể từ năm 2012. Trong năm nay Wozniacki đang được kỳ vọng sẽ thoát khỏi cái dớp "nữ hoàng không Grand Slam" (từng lên ngôi số 1 thế giới nhưng chưa từng vô địch Grand Slam) mà báo chí đặt cho cô lâu nay.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục