5 cầu thủ mà Arne Slot nên chiêu mộ trong mùa hè 2024

00:08 Thứ năm 23/05/2024

Trang Give Me Sport đưa ra nhận định về 5 cầu thủ mà HLV Arne Slot nên chiêu mộ trong mùa hè này.

Sau khi xác nhận việc chuyển đến Liverpool, tân huấn luyện viên Arne Slot sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực để tiếp nối những thành công của đội chủ sân Anfield sau khi Jurgen Klopp rời đi.

Slot chắc chắn có một mùa hè bận rộn cùng với giám đốc thể thao mới được bổ nhiệm Richard Hughes để tìm kiếm và bổ sung những cầu thủ chất lượng mới vào đội hình vốn đã xuất sắc ở hiện tại. Sau đây có thể là 5 bản hợp đồng đầu tiên mà Arne Slot nên nhắm tới trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay theo nhận định từ trang Give Me Sport.

Willian Pacho (Eintracht Frankfurt)

Hậu vệ Willian Pacho của Eintracht Frankfurt được cho là sẽ rời Bundesliga vào mùa hè này, trong đó Liverpool và Arsenal là những câu lạc bộ được liên kết đến cầu thủ 22 tuổi tài năng này.

Pacho chuyển đến châu Âu từ quê hương Ecuador vào năm 2022 khi ký hợp đồng với đội bóng Royal Antwerp của Bỉ trước khi anh gia nhập Frankfurt chưa đầy 12 tháng sau đó bằng mức phí 9 triệu euro cùng bản hợp đồng dài hạn cho đến năm 2028.

Huấn luyện viên trưởng của Frankfurt là ông Dino Toppmoller đánh giá rất cao tài năng của Pacho và anh chắc chắn sẽ là một bản hợp đồng chất lượng dành cho Slot, mặc dù mức giá mà Liverpool phải trả sẽ không hề rẻ khi hậu vệ này vẫn còn đến 4 năm trong hợp đồng.

Pacho thi đấu ấn tượng trong màu Frankfurt.

Johan Bakayoko (PSV Eindhoven)

Những pha tấn công từ bên cánh vốn là sở trường của Slot nên sẽ không quá ngạc nhiên khi thấy Liverpool tìm kiếm những cầu thủ chạy cánh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Theo trang The Athletic, một trong những cái tên được cho là mục tiêu có thể là Johan Bakayoko của PSV khi cầu thủ 21 tuổi đã có những thông số ấn tượng trong mùa giải này với 14 bàn thắng và 14 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường.

Tuyển thủ người Bỉ đã dành thời gian ở nhiều học viện khác nhau tại quê nhà trước khi chuyển đến Hà Lan để gia nhập PSV vào năm 2020, nơi anh thăng tiến nhanh chóng qua các nhóm tuổi trước khi ra mắt đội tuyển quốc gia vào năm 2022.

Teun Koopmeiners (Atalanta)

Thực tế, tiền vệ tấn công của Atalanta Teun Koopmeiners là người mà The Kop đã liên hệ từ lâu và rất có thể anh sẽ có cuộc tái hợp với Slot sau khoảng thời gian làm việc chung tại câu lạc bộ AZ Alkmaar.

Tuyển thủ người Hà Lan thi đấu cho Atalanta từ năm 2021 và đạt được thống kê ấn tượng ở hàng tiền vệ với 15 bàn thắng và 7 pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường trong mùa giải này.

Theo hãng tin Tuttosport của Ý, Liverpool sẽ phải cạnh tranh với Juventus để có được chữ ký của Koopmeiners và mức giá mà Atalanta đưa ra có thể là khoảng 52 triệu bảng Anh.

Koopmeiners là nhân tố quan trọng giúp Atalanta lọt vào trận chung kết Europa League mùa này.

Goncalo Inacio (Sporting Lisbon)

Với việc Joel Matip sẽ ra đi khi hết hạn hợp đồng và tình hình hợp đồng của Virgil van Dijk vẫn chưa được giải quyết nên Slot có thể chủ động tăng cường hàng phòng ngự bằng việc chiêu mộ Goncalo Inacio từ Sporting Lisbon.

Inacio gia nhập học viện của Sporting vào năm 2012 và được lên đội một vào năm 2020. Mặc dù còn rất trẻ nhưng anh đã có 169 lần ra sân cho câu lạc bộ và ghi được 15 bàn thắng trong thời gian đó.

Crysencio Summerville (Leeds United)

Crysencio Summerville là sản phẩm của học viện Feyenoord, nhưng anh đã rời câu lạc bộ để gia nhập Leeds trước khi Slot đến vào năm 2021. Mới 22 tuổi nhưng cầu thủ người Hà Lan đã đóng một vai trò quan trọng trong chiến dịch thăng hạng của câu lạc bộ với 19 bàn thắng và 9 đường kiến ​​tạo ở Championship mùa này.

Summerville tỏa sáng trong màu áo của Leeds.

Tuy nhiên, đây sẽ không phải là một thương vụ dễ dàng của Liverpool khi cầu thủ này còn hợp đồng với Leeds đến năm 2026. Trong khi đó, Chelsea cũng đánh giá cao tài năng của Summerville và coi anh như một sự thay thế xứng đáng cho Raheem Sterling.

(Bạn đọc: Bảo Tuấn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Lê Bảo Tuấn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục