Wawrinka tiến sát "cú ăn ba" ở Chennai Open

00:02 Chủ nhật 10/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Stan Wawrinka tràn đầy cơ hội nâng cao danh hiệu vô địch Chennai Open lần thứ ba liên tiếp sau khi giành quyền vào chung kết.

Wawrinka tiến sát danh hiệu thứ ba liên tiếp ở Chennai. Ảnh: Internet.

Ở một sân chơi vắng cả Federer, Djokovic, Nadal hay Murray, thì Wawrinka với tư cách một tay vợt từng vô địch Grand Slam "mặc sức tung hoành" ngay từ những ngày đầu của giải. 

Tay vợt 30 tuổi sớm cho thấy đẳng cấp vượt trội với nhóm còn lại khi thắng dễ Andrey Rublev, García-López rồi mới nhất là Benoit Paire trong vòng hai ván để đoạt tấm vé đầu tiên vào chung kết. Wawrinka đang hướng đến "cú ăn ba" liên tiếp và chỉ cần một trận thắng nữa mục tiêu đó của anh sẽ trở thành hiện thực.

Đối thủ của Wawrinka ở chung kết là Borna Coric - tay vợt năm nay mới chỉ 19 tuổi của Croatia. Ở tứ kết Coric đã gây bất ngờ lớn khi đánh bại hạt giống số bốn Roberto Bautista Agut với tỷ số 3-6, 6-4, 7-6(1). Mới nhất Coric vượt qua Aljaž Bedene (Anh) 7-6(5), 6-7(5), 6-3 để tiến cực sát danh hiệu ATP 250 đầu tiên sự nghiệp.

Wawrinka thắng Coric ở cả hai lần đối đầu diễn ra trong năm 2015, một diễn ra tại vòng 1/16 của Chennai Open và trận còn lại vòng 1/32 Cincinnati Masters. Xét về kinh nghiệm lẫn đẳng cấp Wawrinka đều được xếp ở "cửa trên". Song Coric với tinh thần đang lên hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo bất ngờ.

Đ.N | 00:01 10/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục