Vicente del Bosque khẳng định Fabregas sẵn sàng cho Euro 2012

22:16 Thứ bảy 02/06/2012

Chính HLV 'Râu kẽm' đã khặng định rằng Fabregas hoàn toàn có thể kịp tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu ra quân của tuyển TBN với Italia.

rong cuộc trả lời họp báo vừa qua trước buổi tập cuối cùng để chuẩn bị cho trận đấu gặp Trung Quốc, HLV Vicente Del Bosque đã khẳng định với báo chí về tình trạng chấn thương của tiền vệ đang khoác áo Barca:

"Các bác sỹ đã tiến hành các bài kiểm tra vào hôm qua và họ cho biết cậu ấy đang trong quá trình hồi phục khá tốt. Fabregas sẽ nhập cùng các đồng đội trong một vài buổi tập tới và có thể sẵn sàng cho trận mở màn gặp Italia."

HLV Del Bosque khẳng định Fabregas sẽ kịp trở lại. Ảnh: Getty

Cesc Fabregas sẽ phải ngồi ngoài trong trận giao hữu của Tây Ban Nha với Trung quốc để đảm bảo sự trở lại toàn vẹn cho anh. Tiền vệ mang áo số 4 của Barca dính chấn thương gân kheo trong trận chung kết Copa với Athletic Bilbao ngay trước thềm rút danh sách dự Euro 2012. Rất may là theo lời các bác sỹ chuẩn đoán nên cầu thủ này có mặt trong danh sách 23 cái tên đi Ba Lan và Ukraine.

Không may mắn như cựu cầu thủ của Arsenal, Puyol và Villa, hai người đồng đội tại Barca phải ngồi nhà xem tivi vì không thể kịp trở lại tập trung cùng tuyển. Đội trưởng Puyol dính chấn thương ngay sau vòng đấu với Espanyol, còn chấn thương dai dẳng của Villa kéo dài từ tháng 12 năm ngoái đến bây giờ mới gần hồi phục.

Trên con đường bảo vể thành tích đạt được 4 năm trước, lần này khó khăn sẽ càng chồng chất hơn khi TBN năm chung bảng với Italia, Croatia và CH Ireland mà không có trong tay đầy đủ những nhân tố ở kỳ Euro lần trước.

T.Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục