Postecoglou tiếp lửa cho Arsenal bằng lời cảnh báo Man City

10:35 Chủ nhật 12/05/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Metro, HLV Ange Postecoglou gửi lời cảnh báo đến Manchester City trong bối cảnh Tottenham Hotspur có thể giúp Arsenal vô địch.

Manchester City chỉ còn hai chiến thắng nữa là có thể giành chức vô địch Premier League sau khi họ đánh bại Fulham 4-0 để vượt qua Arsenal ở ngôi đầu bảng.

Pháo thủ sẽ trở lại đỉnh bảng nếu họ đánh bại Manchester United, nhưng quyền tự quyết vẫn nằm trong tay Man City vì họ còn một trận chưa đấu gặp Tottenham Hotspur. Nếu Man City mất điểm trước Tottenham và Arsenal thắng hai trận còn lại, Mikel Arteta có thể sẽ chạm tay vào chiếc cúp Premier League nhờ hiệu số bàn thắng bại vượt trội.

Nhìn về trận đấu áp chót trong mùa giải của Spurs, Ange Postecoglou nói:

Ange Postecoglou sends warning to Manchester City  - Bóng Đá

 Spurs sắp đá bù với Man City.

"Tôi nghĩ Tottenham có những gì cần thiết để chơi thứ bóng đá của mình và xem điều đó sẽ giúp CLB giành kết quả như thế nào. Man City là tập thể xuất sắc. Họ và Arsenal hiện đang thuộc đẳng cấp chuẩn mực ở Premier League. Man City hơn chúng tôi 20 điểm. Ở vị trí của chúng tôi, còn cả 95 phút trong trận đấu và các cầu thủ sẽ có một khoảng thời gian ấn tượng".

Spurs phần lớn đã gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên của Postecoglou tại Premier League, mặc dù bốn trận thua liên tiếp trước lúc thắng Burnley có thể khiến họ mất suất tham dự Champions League.

Lữ Phong | 10:05 12/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục