Không được vào sân, Lionel Messi phẫn nộ với luật mới của MLS

09:18 Chủ nhật 12/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnLionel Messi tỏ ra không hài lòng với quy định kỳ lạ mới của Major League Soccer trong trận gặp Montreal.

Quy định mới yêu cầu các cầu thủ phải rời sân trong 2 phút nếu đội y tế đến hỗ trợ. Ngôi sao của Inter Miami đã phải thực hiện quy định này vào hôm nay khi Miami bị đối thủ Canada dẫn trước 2-0, anh chỉ bị đau nhẹ nhưng vẫn phải rời sân. Khi đứng trước ống kính, Messi đã phàn nàn: "Với luật lệ này, chúng ta đang đi sai hướng."

Quy định này ngăn cản các cầu thủ câu giờ bằng cách giả vờ chấn thương trên sân. Nhưng nó cũng có thể khiến những cầu thủ giỏi nhất của đội phải tạm rời sân - Messi là một ví dụ điển hình.

Lionel Messi GETS ANGRY, Lashes out at camera over new MLS rule in Inter Miami's win - Bóng Đá

 Messi chỉ trích luật mới của MLS ngay trong trận đấu.

Tuy nhiên, khi Messi rời sân, Inter Miami đã có bàn thắng khi Matias Rojas thực hiện quả đá phạt trực tiếp từ cự ly khoảng 50m. Luis Suarez gỡ hòa trước khi nghỉ giữa trận.

Sau thời gian tạm nghỉ, Benjamin Cremaschi đưa Miami ngược dòng dẫn trước với bàn thắng ở phút 59. Tỷ số 3-2 được giữ nguyên cho đến tiếng còi mãn cuộc. Inter Miami đã kéo dài chuỗi trận thắng của họ lên con số 6. Inter Miami vẫn đứng đầu bảng Eastern Conference với 27 điểm.

Thanh Vũ | 08:48 12/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục