Cựu QBV Việt Nam khiến trợ lý thầy Park phải xót xa

11:43 Chủ nhật 12/05/2024

TinTheThao.com.vnLàng bóng đá Việt Nam thời gian qua đang phải đón nhận những thông tin không mấy tích cực liên quan đến hành vi của một số cầu thủ.

Từng được xem là một trong những cầu thủ tài hoa nhất bóng đá Việt Nam tuy nhiên, với việc dính vào nghi án sử dụng chất cấm gần đây và phải đối mặt với mức phạt hình sự, tương lai của cựu Quả bóng vàng Đinh Thanh Trung đang rơi vào cảnh hết sức u tối.

Xót xa trước tình cảnh của ngôi sao thuộc biên chế Hà Tĩnh, cựu trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang-seo, Lê Huy Khoa nêu cảm nghĩ được báo Dân Việt dẫn lời cho biết: "Tôi không chơi thân với Trung, chỉ là quen biết và nói chuyện mỗi lần cậu ấy tập trung cùng đội tuyển, nhưng trong giới cầu thủ thì Trung để lại cho tôi nhiều ấn tượng nhất về tư cách, sự khéo léo, chân thành và luôn biết đối nhân xử thế, kính trên nhường dưới.

Cựu QBV Việt Nam khiến trợ lý thầy Park phải xót xa - Bóng Đá

Cựu Quả bóng vàng Việt Nam, Đinh Thanh Trung vướng vào vòng lao lý. Ảnh: VPF.

Ngày nhận thông tin Trung vướng vào vòng lao lý, bản thân tôi không khỏi ngỡ ngàng và xót xa. Giận em, nhưng cũng rất thương em"!

Được biết, ngoài Đinh Thanh Trung, CLB Hà Tĩnh còn đến 4 cầu thủ khác cũng bị tạm giữ để điều tra về hành vi tàng trữ, sử dụng chất cấm, trong đó có cả trung vệ vừa khoác áo U23 Việt Nam tham dự giải châu Á ở Qatar, Nguyễn Ngọc Thắng.

Phi Yến | 10:45 12/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục