Tiết lộ khó khăn ban đầu của HLV Kim Sang-sik với tuyển Việt Nam

11:58 Chủ nhật 12/05/2024

TinTheThao.com.vnHLV Kim Sang-sik sẽ được kiểm chứng năng lực khi tuyển Việt Nam đối đầu với tuyển Philippines vào ngày 6.6 tới.

Như vậy, thuyền trưởng người Hàn Quốc sẽ chỉ có khoảng 1 tháng để lựa chọn các cầu thủ cho trận đấu ra mắt người hâm mộ "Những chiến binh Sao vàng" ở Mỹ Đình và tính từ thời gian tập trung đến khi ra sân, đó chỉ là 5 ngày. Theo cựu danh thủ Đặng Phương Nam, đây cũng là khó khăn lớn mà HLV Kim Sang-sik phải đối mặt.

Cụ thể, trong bài viết trên báo Thanh Niên, cựu tiền đạo Thể Công đưa ra phân tích cho biết: "Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội Philippines tại vòng loại thứ 2 World Cup vào ngày 6.6 trên sân Mỹ Đình và theo kế hoạch, ông Kim cùng các học trò mới sẽ tập trung vào ngày 1.6, còn V-League sẽ tạm dừng vào ngày 31.5. Quỹ thời gian chuẩn bị cho màn ra mắt của ông Kim và các cộng sự là cực ngắn.

Tiết lộ khó khăn ban đầu của HLV Kim Sang-sik với tuyển Việt Nam - Bóng Đá

Nhiều thách thức đang chờ đợi HLV Kim Sang-sik. Ảnh: VFF. 

Khán giả Việt Nam không còn quá nhiều hy vọng (nếu không muốn nói là đã hết hy vọng) về khả năng đi tiếp của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026, nhưng dĩ nhiên không ai muốn thấy đội nhà khi có tân HLV mà lại thua.

Trận đấu vào ngày 6.6 chúng ta cần thắng và chờ đợi những phép màu khác. Có phần may mắn khi sức mạnh của đối thủ đã phần nào được nhận diện sau trận đấu lượt đi (Việt Nam thắng ở sân khách). Đó là một Philippines trong giai đoạn chuyển giao và chưa có những điểm nhận diện ấn tượng".

Phi Yến | 11:28 12/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục