Văn Hậu xin lỗi vì hành động không đẹp; Trọng tài khiến Hà Nội thua CAHN?

15:52 Thứ hai 07/08/2023 | 7

TinTheThao.com.vnDù được điều khiển bởi trọng tài ngoại nhưng màn đọ sức giữa CAHN và Hà Nội vẫn xuất hiện những tình huống gây tranh cãi.

Văn Hậu xin lỗi vì hành động không đẹp

Trong màn đọ sức giữa CAHN và Hà Nội, Đoàn Văn Hậu đã có hành động không đẹp khi đá bóng rất mạnh lên khán đài sau tình huống va chạm với cầu thủ của đối thủ. Pha bóng này lập tức nhận những tiếng la ó từ trên khán đài. Sau trận đấu, hậu vệ sinh năm 1999 đã phải lên tiếng phân trần và đưa ra lời xin lỗi các CĐV.

Văn Hậu xin lỗi vì hành động không đẹp; Trọng tài khiến Hà Nội thua CAHN? - Bóng Đá

Đoàn Văn Hậu xin lỗi NHM sau hành động không đẹp ở trận gặp Hà Nội. Ảnh: Vietnamnet.

Văn Hậu cho biết: "Thực sự trong một trận đấu có rất nhiều cảm xúc thì đó cũng là một cảm xúc của tôi. Do bị phạm lỗi trước đó nên bản thân tôi đã mất kiểm soát và sút bóng lên khán đài. Không may bóng đã trúng một cổ động viên. Tôi sẽ cố gắng kiềm chế những cảm xúc như thế này".

Trọng tài khiến Hà Nội thua CAHN?

Phát biểu trong phòng họp báo sau trận thua trước CAHN, HLV Bandovic Bozidar bày tỏ sự thất vọng khi trọng tài đã hai lần từ chối thổi phạt đền với những tình huống mà Hùng Dũng và Caion bị đẩy ngã trong vòng cấm. Ông nói: "Tôi không muốn đổ lỗi cho bất kì ai về thất bại này, tuy nhiên có rất nhiều tình huống khiến tôi phải đặt dấu hỏi về những quyết định của trọng tài trong trận đấu ngày hôm nay".

Văn Hậu xin lỗi vì hành động không đẹp; Trọng tài khiến Hà Nội thua CAHN? - Bóng Đá

Trọng tài gây tranh cãi trong trận đấu giữa CAHN và Hà Nội. Ảnh: VPF.

Chiến lược gia người Montenegro cũng bày tỏ quan điểm của mình trong cuộc đua vô địch: "Tôi chỉ lo lắng khi đội bóng không thể tạo ra cơ hội ghi bàn, nhưng hôm nay các cầu thủ vẫn thực hiện được điều đó. Đáng tiếc là Công an Hà Nội kéo thấp đội hình khiến chúng tôi không thể ghi bàn. Tuy nhiên, mùa giải vẫn còn hai trận đấu nữa và chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng để giành chiến thắng trong hai trận cuối".

HLV Nam Định cảm ơn NHM không quay lưng

Tưởng chừng như sau những chỉ trích từ khán giả sau trận thua khó hiểu trước CAHN, các CĐV Nam Định sẽ không còn ủng hộ CLB. Tuy vậy, trong chuyến làm khách trên sân của Hải Phòng, vẫn có gần 500 NHM thành Nam đến Lạch Tray để tiếp sức cho đội bóng. Trong phần họp báo sau trận, HLV Vũ Hồng Việt tỏ ra xúc động và gửi lời tri ân. Ông nói: "Tôi rất cảm động và biết ơn các CĐV đã không quản ngại đường xa đi cổ vũ cho đội. Trận đấu cuối chúng tôi sẽ thi đấu tốt tri ân người hâm mộ".

"Trận này CLB Hải Phòng đã thi đấu rất tốt và chơi hay hơn chúng tôi. Trước trận, CLB Nam Định không có lực lượng mạnh nhất, nhiều cầu thủ chấn thương cũng như một số cầu thủ mới trở lại sau đợt sốt virus vừa rồi. Vì vậy tôi cũng muốn tạo cơ hội thi đấu cho các cầu thủ dự bị, trẻ để chuẩn bị cho mùa giải năm sau. Dù sao tôi vẫn dành lời ngợi khen các cầu thủ", cựu trợ lý của HLV Park Hang-seo cho hay.

U23 Việt Nam bổ sung 5 nhân tố chất lượng

Trong buổi tập vào sáng ngày 07/08, đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn đã chào đón sự góp mặt của 5 nhân tố mới. Đó là các gương mặt gồm hậu vệ Văn Triệu, tiền vệ Đức Việt, tiền đạo Quốc Việt của HAGL, hậu vệ Văn Hà của CLB Đà Nẵng và tiền đạo Minh Quang đến từ CLB Bình Thuận.

Văn Hậu xin lỗi vì hành động không đẹp; Trọng tài khiến Hà Nội thua CAHN? - Bóng Đá

Nguyễn Quốc Việt hội quân cùng U23 Việt Nam.

Trong số các gương mặt trên, Minh Quang là cái tên hoàn toàn mới nhưng rất đáng chú ý khi đang là chân sút hàng đầu của giải Hạng Nhất 2023 với 8 bàn thắng. Trong khi đó, 4 nhân tố còn lại đều đã được biết đến qua những đợt tập trung trước đây của U20 hoặc U23 Việt Nam. 

HLV Popov hành động bất ngờ

Trong phòng họp báo sau thất bại trước Viettel, HLV Velizar Popov có hành động bất ngờ dù các phóng viên vẫn chưa đặt câu hỏi. Ông nói: "Hôm nay, tôi đến đây họp là tôn trọng các bạn truyền thông. Từ trận này đến hết mùa có thể tôi sẽ không tham gia trả lời phỏng vấn. Tôi tôn trọng tất cả các bạn, tôn trọng người hâm mộ ở đây, cảm ơn các bạn đã đến".

Nhiều NHM cho rằng, hành động của chiến lược gia người Bulgaria xuất phát từ những bất mãn về công tác trọng tài trong thời gian qua. Ở trận gặp Viettel, ông Popov cũng đã nhiều lần phản ứng và nhận 1 thẻ vàng từ trọng tài Trần Đình Thịnh.

Danh Nguyễn | 14:54 07/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục