Tuyên bố giải nghệ khi nhận án phạt tại V-League: Không chỉ là lần đầu

19:07 Thứ sáu 07/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Vụ việc Đình Đồng làm gãy chân Anh Hùng sau pha phạm lỗi thô bạo vừa "nóng" trở lại khi Sông Lam Nghệ An làm đơn khiếu nại về án kỷ luật và riêng Đình Đồng thì cân nhắc khả năng giải nghệ.

Vừa nhận án kỷ luật Đình Đồng từ VFF, Sông Lam Nghệ An ngay lập tức gửi văn bản khiếu nại đã được chuẩn bị từ mấy ngày trước.

Riêng về cá nhân Đình Đồng đã trình bày trong bản tường trình rằng tuổi đời không còn quá trẻ nên nếu giữ nguyên án kỷ luật, nhiều khả năng anh phải giải nghệ. Đồng thời mong VFF xem xét để được sớm trở lại với môi trường bóng đá.

Pha Phạm lỗi của Đình Đồng với Anh Hùng. Ảnh: Internet.

Đây không phải là lần đầu tiên có cầu thủ cân nhắc khả năng giải nghệ khi nhận án phạt tại V-League. Còn nhớ, tháng 3 năm 2010, Lê Công Vinh khi nhận án phạt 10 triệu đồng và đình chỉ 6 trận cũng tuyên bố từ giã sân cỏ.

Động thái đó của Công Vinh phần nào có tác dụng khi VFF xem xét và giảm án từ 6 còn 3 trận. Trường hợp của Đình Đồng hiện nay khá giống với Công Vinh đầu năm 2010, cũng hy vọng được giảm án nếu không sẽ cân nhắc việc giải nghệ.

Các cầu thủ khi đã theo đuổi con đường bóng đá chuyên nghiệp, ăn, ngủ luyện tập mấy chục năm cùng với trái bóng tròn, chắc chắn đều không dễ dàng để đưa ra quyết định một cách đột ngột và dễ dàng như vậy. Vì vậy Ban Kỷ luật và Ban Giải quyết khiếu nại cũng không vì những tin tức hay tuyên bố kiểu này mà đưa ra quyết định cuối cùng.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục