HLV HAGL 'cứng họng' vì bị đáp trả; HLV Polking tuyên bố hùng hồn về CAHN

17:25 Thứ tư 29/05/2024

TinTheThao.com.vnBTC V.League vừa có những đáp trả đanh thép trước cáo buộc về cách xếp lịch thi đấu bất hợp lý của HLV Vũ Tiến Thành trong những ngày qua.

HLV HAGL 'cứng họng' vi bị đáp trả

Mới đây, Tổng Giám đốc Công ty Cổ Phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) - ông Nguyễn Minh Ngọc đã lên tiếng đáp trả trước những chỉ trích của HLV Vũ Tiến Thành của CLB HAGL về việc xếp lịch thi đấu tại V.League 2023/2024. Vị lãnh đạo VPF cho biết: "Các bước và quá trình hoàn thiện lịch thi đấu các giải trước khi ban hành chính thức, VPF đều thông qua các ý kiến góp ý từ phía các CLB. Sau khi hoàn thiện phương án kế hoạch thi đấu, VPF sẽ trình xin ý kiến phê duyệt của Ban chấp hành VFF".

VPF đáp trả HLV Vũ Tiến Thành.

"Tất cả được diễn ra theo các bước chặt chẽ và sau khi được sự thông qua của Ban chấp hành VFF, VPF mới bắt đầu triển khai đến tất cả các CLB để thực hiện. VPF luôn mong rằng các CLB có sự chia sẻ với ban tổ chức giải, tránh xảy ra những phản ứng gây ồn ào không đáng có về phương án lịch thi đấu trong thời gian giải đấu diễn ra, đặc biệt các góp ý nên mang tính xây dựng và vì sự phát triển chung”, ông Ngọc nhấn mạnh.

HLV Polking tuyên bố hùng hồn về CAHN

Trước trận đấu đầu tiên dẫn dắt CAHN tại vòng 22 V.League 2023/2024 gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HLV Alexandre Polking tỏ ra hào hứng: "Tôi tin tưởng vào tài năng của các cầu thủ. Ở đây có nhiều thành viên đội tuyển Việt Nam từng đối đầu với tôi trong những trận đấu quốc tế. Họ cũng là đương kim vô địch V-League. Đây là thuận lợi với HLV, khi có những cầu thủ tài năng và chăm chỉ. Tôi tin rằng họ sẽ giúp đội bóng thành công hơn".

HLV Alexandre Polking tự tin sẽ thành công cùng CAHN.

Cựu thuyền trưởng Thái Lan cũng nhấn mạnh sẽ xây dựng lối chơi đẹp mắt cho CAHN: "Tôi tin rằng chúng tôi đã có khởi đầu đặc biệt và có thể cùng nhau hướng tới mục tiêu lâu dài. Tôi hy vọng sẽ xây dựng được lối chơi theo triết lý của mình: kiểm soát bóng, kiểm soát trận đấu. Với những cầu thủ hiện có, tôi sẽ tạo dựng được cách chơi kiểm soát này. Tôi có kế hoạch rõ ràng và sẽ nỗ lực giúp CLB CAHN giành thứ hạng tốt nhất".

Indonesia không coi trọng AFF Cup

Chia sẻ với truyền thông vào ngày 28/05, HLV Shin Tae-yong cho rằng bóng đá Indonesia không quá xem trọng kết quả tại ASEAN Cup 2024 (tiền thân là AFF Cup). Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Thành thật mà nói, tôi không biết liệu AFF Cup có còn cần phải vô địch hay không, nhưng điều chắc chắn là các giải đấu thuộc AFC sẽ quan trọng hơn AFF".

HLV Shin Tae-yong nói thêm: “Tôi yêu cầu tất cả các bên không chỉ giới hạn ở AFF Cup, mà chúng tôi phải tiến lên để có thể nhìn thấy những điều lớn hơn, như AFC hay FIFA”. Có thông tin cho hay, Tim Garuda có thể cử đội hình 2 tham dự đấu trường khu vực vào cuối năm.

Hồng Duy phân trần việc rút khỏi ĐT Việt Nam

Hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy mới đây đã lên tiếng đính chính thông tin anh chủ động xin rút khỏi ĐT Việt Nam ở đợt tập trung tháng 6 vì lý do gia đình. Cầu thủ của CLB Nam Định cho biết: "Tôi khẳng định không có chuyện mình xin rút khỏi ĐT vì lý do cá nhân. Được chiến đấu cho ĐTQG luôn là khát khao và vinh dự của tôi".

Nguyễn Phong Hồng Duy khẳng định không từ chối lên tuyển.

Nguyễn Phong Hồng Duy cho biết sáng 27/05, anh nhận được điện thoại từ đại diện VFF, cho biết nằm trong danh sách chuẩn bị lên tuyển, đồng thời được hỏi về lịch tổ chức đám cưới: "Tôi trả lời lịch cưới là chiều 2/6 tại Bình Phước. Tôi sẵn sàng bay ra hội quân sau đám cưới nếu được gọi. Tuy nhiên, đại diện VFF cho biết sẽ cần trao đổi lại với HLV trưởng về lịch này, có gì thông báo sau. Sau đó tới chiều cùng ngày VFF thông báo danh sách đội tuyển thì tôi không có tên. Không hề có chuyện tôi chủ động xin rút”.

HLV Iraq bị 'ném đá' dữ dội trước trận gặp Việt Nam

Cựu tuyển thủ Iraq - Arkan Najib mới đây đã chỉ trích gay gắt về bản danh sách hội quân của ĐT Iraq do HLV Jesus Casas lựa chọn ở 2 lượt trận cuối cùng VL thứ 2 World Cup 2026 gặp Indonesia và Việt Nam. Ông nói: "Thành thật mà nói, điều kỳ lạ nhất lúc này là sự vắng mặt của Hasan Abdulkareem ở ĐTQG. Điều tương tự cũng xảy ra với Mohammed Qasim Majid của đội Najaf cũng như Danilo Al Saed, cầu thủ của Sandejord người Na Uy".

"Tôi yêu cầu Chủ tịch Adnan Darjal và các thành viên của IFA hãy can thiệp càng sớm càng tốt để giải quyết những tranh cãi về danh sách tập trung vì lợi ích của ĐT Iraq. Chúng tôi không muốn phải đợi thêm 4 năm nữa mới đủ điều kiện tham dự World Cup vì quyết định cũng như sự cứng đầu của HLV Casas hoặc có lẽ là sự cứng đầu của một nhà quản lý hoặc một thành viên của IFA", cựu tuyển thủ Iraq kết luận.

Danh Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục