Trọng Hoàng tuyên bố 1 điều trước thềm đại chiến với ĐT Thái Lan

11:07 Thứ sáu 30/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau thời gian phục hồi thần tốc, Nguyễn Trọng Hoàng đã có một tuyên bố khiến NHM Việt Nam cảm thấy rất thú vị.

Nguyễn Trọng Hoàng là một trong những trụ cột của ĐT Việt Nam kể từ thành công tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019. Tuy nhiên, trước thềm trận đấu với ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, hậu vệ gốc Nghệ An lại dính chấn thương rách cơ đùi sau và bỏ ngỏ khả năng tham dự cùng ĐT Việt Nam.

Trọng Hoàng tuyên bố 1 điều trước thềm đại chiến với ĐT Thái Lan - Bóng Đá

 Trọng Hoàng đang hồi phục nhanh chóng với sự giúp đỡ của bác sỹ Choi.

Trước bối cảnh này, HLV Park Hang-seo vẫn quyết định điền tên Trọng Hoàng vào danh sách triệu tập và đưa anh cùng Văn Hậu hội quân cùng ĐT Việt Nam tại Hà Nội. Và trong những ngày qua, với sự giúp sức của bác sỹ Choi Ju-young, Hoàng "bò" đã hồi phục thần tốc và đã trở lại tập luyện cùng đội ở buổi tập ngày 28/08 vừa qua.

Ngay sau những tín hiệu tích cực, vừa qua, trên trang cá nhân, Trọng Hoàng đã cho thấy sự phấn khởi và tự tin với dòng trạng thái hóm hỉnh: "Bình phục chấn thương nhanh còn đi ăn lẩu Thái."

Trọng Hoàng tuyên bố 1 điều trước thềm đại chiến với ĐT Thái Lan - Bóng Đá

 Dòng trạng thái hóm hỉnh của Trọng Hoàng. Ảnh chụp màn hình.

Đây là một tuyên bố có phần hài hước khi hậu vệ 30 tuổi này đang hồi phục tốt. Bên cạnh Trọng Hoàng, Anh Đức, Đức Huy, Văn Hậu và cả Minh Tuấn cũng đang có những tiến triển tích cực. Hôm qua, Hà Minh Tuấn cũng đã tập luyện cùng với các đồng đội sau 2 buổi tập riêng cùng bác sỹ Choi.

Đăng Huy | 10:37 30/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục