Tottenham thua sốc, CĐV đồng loạt chất vấn Mourinho về 1 ngôi sao

06:55 Thứ hai 01/02/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành London tiếp tục kéo dài chuỗi trận trồi sụt thất thường của mình bằng thất bại 0-1 trước Brighton.

 

 Đẳng cấp của Sanchez trong màu áo Ajax

Ở vòng 21 Premier League, Tottenham Hotspur bất ngờ nhận thất bại 0-1 trước Brighton. Kết quả thất vọng này khiến Gà trống tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém 6 điểm so với Top 4 và tỏ ra hụt hơi trong cuộc đua vô địch. Nhiều CĐV đội bóng thành London hướng sự chỉ trích của mình về phía Davinson Sanchez khi anh có màn trình diễn tệ hại nơi hàng thủ.

Ngôi sao người Colombia có lần thứ 7 đá chính ở Premier League mùa này trước Brighton. Ở lần ra sân hiếm hoi khi được Jose Mourinho tin tưởng, Sanchez mất điểm trầm trọng trong mắt nhiều CĐV. Cựu sao Ajax mất bóng 5 lần xuyên suốt 45 phút thi đấu đầu tiên.

FANS SLAM DAVINSON SANCHEZ - Bóng Đá

Sanchez có tương lai ảm đạm ở Tottenham.

Phong độ tệ hại khiến Sanchez phải nhường lại vị trí cho Carlos Vinicius ngay đầu hiệp thi đấu thứ 2. "Tôi không thể tin anh ấy đang đá trong vai trò một cầu thủ phòng ngự," một CĐV bức xúc. "Tôi ước gì Ben Davies và Davinson Sanchez không thi đấu cho Tottenham Hotspur" một tài khoản trên Twitter viết.

"Chúng ta cần thảo luận với Jose Mourinho. Ông ấy đưa Moussa Sissoko đá ở vị trí hậu vệ phải. Tottenham sử dụng Sanchez như một trung vệ và không có ai hỗ trợ cho Tanguy Ndombele nơi tuyến giữa," một CĐV chất vấn cách bố trí nhân sự của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Sau giai đoạn đầu mùa thăng hoa, Tottenham sa sút bất ngờ thời gian gần đây. Nó gần như trở thành căn bệnh mãn tính của đội bóng thành London trải qua các mùa giải. Một lần nữa, tham vọng và bản lĩnh cho cuộc đua vô địch của Gà trống đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Anh Nguyễn | 06:25 01/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục