Tiếc tiền, Arsenal sắp mất mục tiêu 25 triệu euro vào tay đối thủ không ngờ

17:24 Thứ sáu 21/06/2019

TinTheThao.com.vnVới nguồn ngân sách eo hẹp, Arsenal không thể chi quá nhiều tiền cho ngôi sao của Sampdoria và phải hồi hộp chờ đợi tín hiệu từ Luigi Ferraris.

Arsenal chuẩn bị bước vào 1 mùa hè bận rộn. Aaron Ramsey, Danny Welbeck, Petr Cech và Stephan Lichtsteiner là 4 cái tên đầu tiên đã tuyên bố chia tay Emirates. Việc tiếp tục phải vắng mặt tại Champions League cũng khiến sức hút của The Gunners giảm dần. Họ sẽ không dễ dàng để chiêu mộ những tên tuổi lớn trong khi HLV Unai Emery chỉ có 40 triệu bảng để mua sắm.

Vậy nên, Arsenal đành phải nhắm đến những cái tên đang tạo được tiếng vang ở những đội bóng trung bình khá. Dennis Praet chính là 1 trong số những gương mặt đã được đưa vào danh sách cần chiêu mộ. Tiền vệ người Bỉ đã có 2 bàn thắng và 3 pha kiến tạo trong màu áo Sampdoria. Hiện anh đang được Blucerchiati định giá 25 triệu euro.

Sampdoria - Dennis Praet - Fiorentina - Bóng Đá

 Arsenal sẽ không dễ dàng chiêu mộ Dennis Praet thành công.

Số tiền này không hề nhỏ so với tiềm lực tài chính của Arsenal. Mặc dù có mối quan hệ tốt đẹp với Sampdoria nhưng The Gunners vẫn đang gặp khó. Vậy nên, họ đành phải chờ đợi những tín hiệu từ Genova và hi vọng.

Theo Calciomercato, Fiorentina là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ kí của Dennis Praet. La Viola không phải là đội bóng mạnh tại Serie A và sức hút về mặt thương hiệu chắc chắn không bằng Arsenal. Tuy nhiên, tỉ phú Rocco Commisso vừa mua lại đội bóng này và hứa hẹn sẽ bạo chi trên thị trường chuyển nhượng nhằm mang về Artemio Franchi những cái tên chất lượng.

Thông tin này chắc chắn sẽ khiến Unai Emery không thể nở nụ cười. Ngay bây giờ, ông nên tính đến những phương án dự phòng nếu thất bại với thương vụ mang tên Dennis Praet.

Faro | 16:40 21/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục