Jack Grealish ngưỡng mộ 1 cầu thủ Man City

18:36 Thứ sáu 24/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với talkSPORT, tiền vệ người Anh hết lời khen ngợi Erling Haaland sau những gì cầu thủ này thể hiện ở mùa giải năm nay.

Bất chấp những chấn thương mà Erling Haaland gặp phải ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Na Uy đóng góp tới 27 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 31 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh cho Manchester City. Tuy nhiên, nhiều cổ động viên "The Citizens" vẫn không hài lòng với cầu thủ mang áo số 9.

Jack Grealish khá thân thiết với Erling Haaland.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây với talkSPORT, Jack Grealish thêm một lần đứng ra bảo vệ người đồng đội. Anh nói: "Cậu ấy thật không thể tin được, cậu ấy luôn ở đó mỗi khi bóng vào vòng cấm. Tôi không thể nói đủ nhiều về cậu ấy. Tôi thực sự rất thân với cậu ấy, một chàng trai tuyệt vời, thật tuyệt khi cậu ấy có mặt ở đây".

“Tôi không nghĩ mình từng thấy ai có đạo đức công việc như cậu ấy. Những việc cậu ấy làm hàng ngày cho dù đó là để giúp cậu ấy ngủ hay phục hồi… Tôi chưa bao giờ thấy điều gì giống như vậy".

Jack Grealish đứng ra bảo vệ đàn em.

Bất chấp những chỉ trích, không thể phủ nhận Erling Haaland đang là tiền đạo hàng đầu Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại.

Trần Huy Trưởng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục