Đình Bắc bị HLV Kim Sang-sik gạch tên khỏi ĐT Việt Nam?

19:42 Thứ sáu 24/05/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTiền đạo thuộc biên chế CLB Quảng Nam khó có thể lên tuyển trong đợt hội quân vào tháng 6 tới.

Trở thành tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam, HLV Kim Sang-sik được kỳ vọng sẽ giúp Những chiến binh Sao vàng lấy lại vị thế tại đấu trường khu vực và châu lục sau những kết quả không như ý gần đây.

Dù thế, cũng như các nhà cầm quân tiền nhiệm, HLV Kim Sang-sik cần phải giải quyết bài toán nhân sự và chiến thuật ở các tuyến nhằm giúp ĐT Việt Nam thi đấu hiệu quả hơn, đặc biệt là trên hàng công. Ở ĐTQG, những chân sút được kỳ vọng như Nguyễn Tiến Linh hay Phạm Tuấn Hải không đạt được phong độ tốt nhất thời gian gần đây.

Đình Bắc chấn thương trong trận đấu ra quân của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024. Ảnh: Báo Lao Động

HLV Kim Sang-sik liên tục dự khán các trận đấu tại V-League nhằm tìm ra những nhân tố phù hợp nhất cho ĐT Việt Nam tại các CLB, và Quảng Nam cũng không ngoại lệ. Dù vậy, khi những người đồng đội như Lê Xuân Tú hay Mạch Ngọc Hà được chiến lược gia người Hàn Quốc chú ý thì Nguyễn Đình Bắc lại không có cơ hội thể hiện mình.

Tiền đạo gốc Nghệ An dính chấn thương dây chằng cổ chân phải trong trận đấu mở màn của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024 nên cần một khoảng thời gian để điều trị. Lúc này, Đình Bắc đã phục hồi và có thể trở lại tập luyện, nhưng vấn đề thể trạng chưa cho phép anh thi đấu. Vậy nên, nhiều khả năng chân sút 19 tuổi sẽ bị HLV Kim Sang-sik gạch tên trong đợt hội quân vào tháng 6 tới.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục