Thắng Newcastle, Solskjaer nói thẳng về vai trò của Daniel James ở Man Utd

06:06 Thứ hai 22/02/2021

TinTheThao.com.vnSau trận thắng trước Newcastle, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những nhận định về tiền vệ Daniel James.

Rạng sáng nay (22/02, giờ Việt Nam), Manchester United đã giành chiến thắng 3-1 trước Newcastle United tại vòng đấu thứ 25 Ngoại hạng Anh. Những người ghi bàn cho Quỷ Đỏ lần lượt là Marcus Rashford, Daniel James và Bruno Fernandes.

Với kết quả này, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục duy trì vị trí thứ 2 trên BXH với 49 điểm và vẫn kém gã hàng xóm Manchester City 10 điểm.

Thắng Newcastle, Solskjaer nói thẳng về vai trò của Daniel James ở Man Utd - Bóng Đá

HLV Solskjaer đánh giá cao những đóng góp của James trong thành phần Man Utd.

Trong trận đấu tại Old Trafford kể trên, vị thuyền trưởng người Na Uy đã tin tưởng và trao cơ hội đá chính cho Daniel James trong đội hình xuất phát. Và cầu thủ người xứ Wales đã không làm cho ông thầy mình thất vọng với màn trình diễn ấn tượng, điểm nhấn chính là bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1.

Sau trận, khi được 1 phóng viên của BT Sport hỏi về vai trò của James trong thành phần Man Utd, HLV Solsa đã có câu trả lời: "Với James, cậu ta không bao giờ "biến mất" khỏi CLB cả. Trong thời gian qua, cậu ta vẫn làm việc chăm chỉ luôn sẵn sàng cống hiến hết sức mình mỗi khi có cơ hội vào sân thi đấu. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, thi đấu đa năng và luôn mang đến năng lượng tích cực.

Chúng tôi đã làm việc cùng James, giúp cậu ấy rất nhiều vì cậu ta đến từ Championship. Để rồi từng ngày, từng trận đấu, cậu ấy cố gắng và tiến bộ rất nhanh. Song điều James cần nâng cao có lẽ là sự tự tin."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Đăng Huy | 05:08 22/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục