Mục tiêu HLV của Chelsea và M.U thừa nhận muốn có thử thách mới

13:51 Thứ tư 22/05/2024

TinTheThao.com.vnThomas Frank khẳng định ông hạnh phúc ở Brentford nhưng sẽ không ở câu lạc bộ mãi mãi.

Frank được các giám đốc điều hành tại Manchester United ngưỡng mộ, những người có thể đang tìm kiếm một HLV mới vào mùa hè này, trong khi ông cũng đã lọt vào mắt xanh của những ông chủ Chelsea, đội bóng hôm qua đã chia tay Mauricio Pochettino.

Frank đã từ chối sự tiếp cận từ các đội bóng hàng đầu trong quá khứ nhưng việc tiếp quản Stamford Bridge hoặc Old Trafford chắc chắn sẽ rất hấp dẫn. Triều đại của ông ở Brentford có thể sắp kết thúc.

Frank thừa nhận có thể rời Brentford.

Thomas Frank đã nói chuyện với Jay Harris của The Athletic: "Tôi hạnh phúc ở đây. Tôi đã nói điều đó nhiều lần và tôi thực sự muốn nói điều đó. Nó gần với cuộc sống bóng đá hoàn hảo. Tôi không vội vàng hay tìm cách làm việc khác nhưng tôi cũng nghĩ rằng trong cuộc sống, tôi đã học được rằng tôi sẵn sàng đón nhận những gì có thể xảy ra."

"Tôi có thể thấy mình đã ở đây trong một thời gian dài. Tôi có thể ở đây thêm 7 năm nữa không? Tôi không biết và đó không phải là do tôi không yêu Brentford, chỉ là: tôi có muốn thử điều gì đó khác biệt không? Nhưng tôi rất ý thức rằng cỏ ở khu vườn bên cạnh cũng không xanh hơn ngay cả khi trông nó có vẻ như vậy."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục