Thái Lan hòa đáng tiếc trước Iraq

00:28 Thứ sáu 25/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Thái Lan đã đánh rơi chiến thắng trước Iraq do một pha phản lưới nhà đáng tiếc ở phút bù giờ cuối cùng.

Đoàn quân của Kiatisak đánh rơi chiến thắng. Ảnh: Internet.

Loạt trận vòng loại World Cup 2018 là tâm điểm của bóng đá châu Á trong tuần này. Đội tuyển Thái Lan có chuyến làm khách trước Iraq. Trận đấu diễn ra vào lúc 21h00 giờ Việt Nam.

Dù thi đấu trên sân khách, nhưng đoàn quân của HLV Kiatisak thi đấu khá tốt và có bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 39 do công của Tossakai. Tỉ số được giữ 1-0 cho Thái Lan đến phút thứ 65 thì Mahdi bên phía đội chủ nhà lập công gỡ hòa. Khi giờ thi đấu chính thức chỉ còn 4 phút, Kraisorn lập công nâng tỉ số lên 2-1 cho đội khách.

Những tưởng sẽ ra về với chiến thắng trọn vẹn, nhưng Thái Lan lại tự đánh mất những gì mình nỗ lực đạt được. Ngay phút bù giờ cuối cùng, cầu thủ Namwiset đã có pha phản lưới nhà vô cùng đáng tiếc. Đoàn quân xứ chùa vàng vì thế đành chấp nhận một kết quả hòa.

Ở trận đấu trước đó, đội tuyển Việt Nam của tân HLV Hữu Thắng đã có chiến thắng vô cùng ấn tượng với tỉ số 4-1 trước Đài Loan TQ.

00:05 25/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục