Tân binh ghi bàn, ĐT Việt Nam vẫn chưa thể thắng đàn em U22

07:14 Thứ sáu 04/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu giao hữu nội bộ giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam, tân binh Nguyễn Việt Phong đã nổ súng nhưng anh không thể giúp đội nhà thắng được đội đàn em.

Vào lúc 20h00 đêm qua (03/10), HLV Park Hang-seo đã cho ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam thi đấu nội bộ trên sân Hàng Đẫy. Khác với trận đấu không bàn thắng trong 90 phút trong ngày 27/09 vừa qua, cuộc đối đầu này đã có những bàn thắng được ghi.

Tân binh ghi bàn, ĐT Việt Nam vẫn chưa thể thắng đàn em U22 - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam hoà 2-2 với U22 Việt Nam.

Theo tiết lộ từ nguồn tin uy tín mà Bongdaplus có được, 2 đội đã hoà nhau 2-2 sau 90 phút và thầy Park không cho tiến hành đá luân lưu như trận đấu trước đó. Người ghi bàn cho ĐT Việt Nam là tân binh Nguyễn Việt Phong, bàn thắng còn lại là do một cầu thủ U22 phản lưới nhà.

HLV Park Hang-seo chỉ đạo không cho công bố kết quả cũng như chi tiết trận đấu với truyền thông nên chúng tôi chỉ nắm được người ghi bàn của ĐT Việt Nam. Trong thời gian này, thầy Park đang rất nghiêm túc và muốn giới truyền thông tuân thủ những nguyên tắc do ông đặt ra.

Cụ thể, từ buổi tập chiều 02/10, HLV Park Hang-seo đã yêu cầu giới truyền thông tuân thủ quy định về thời gian tác nghiệp là 25 phút đầu buổi tập. Một cán bộ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chia sẻ: "Đây là giai đoạn quan trọng trong quá trình chuẩn bị của tuyển Việt Nam, nên thầy Park cần giữ sự tập trung để thực hiện những chiến thuật mới."

Như vậy, chỉ còn 6 ngày nữa là trận đấu giữa chủ nhà ĐT Việt Nam và Malaysia diễn ra, thầy Park đang dành hết tâm sức để hoàn thiện đội hình cũng như giải quyết những vấn đề tồn động.

Đăng Huy | 06:43 04/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục