"Solskjaer may mắn khi còn tại vị ở Man Utd"

06:52 Thứ hai 31/05/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer vừa trải qua một mùa giải tạm coi là có thể chấp nhận được với Manchester United.

Ở mùa giải năm nay, Man United cán đích Premier League ở vị trí thứ 2 chung cuộc. Ngoài ra, Man United cũng thất bại ở chung kết Europa League. Điều đó thôi thúc HLV Ole Gunnar Solskjaer tăng cường lực lượng để có thể trở lại một cách mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới.

Quỷ đỏ sẽ mang về thêm tân binh nhưng với việc CLB vẫn đang phục hồi sau tác động tài chính của đại dịch COVID-19, họ vẫn rất cân nhắc các khoản chi tiêu. Theo đó, khoảng 3 tân binh cập bến Old Trafford mùa hè năm nay.

Ole Gunnar Solskjaer told he is 'lucky' to still be Man Utd boss amid new contract talk - Bóng Đá

 Solskjaer đang nỗ lực đưa Quỷ đỏ trở lại.

Như vậy, Man United chắc chắn sẽ có sự thay đổi trong mùa hè này. Dù vậy, cựu danh thủ Martin Keown tin rằng, chiến lược gia người Na Uy rất may mắn khi còn tại vị ở sân Old Trafford.

Chia sẻ trên talkSPORT, Martin Keown cho hay: "Chúng ta đã quen với việc chứng kiến Manchester United giành được nhiều thứ. Điều đó gần như là sự tái sinh của Manchester United nhưng chúng ta phải chờ trong bao lâu nữa?

Đúng vậy, sự ổn định và kết thúc ở vị trí thứ 2 tại Premier League có lẽ là điều sẽ giúp Solskjaer có được một thỏa thuận mới. Tuy nhiên, Man United phải tìm ra cách để giành chiến thắng."

Khi được hỏi liệu vị HLV 48 tuổi có xứng đáng với một hợp đồng mới hay không, Keown nói: “Nếu chúng tôi xem xét các tiêu chuẩn trước đây thì không. Tôi thực sự cảm thấy, Solskjaer thật may mắn khi vẫn còn ở đó."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 05:54 31/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục