Siêu đội hình "thương binh" của Man City - Arsenal

22:08 Chủ nhật 15/12/2019

Cả Arsenal lẫn Man City đều bước vào trận cầu tâm điểm vòng 17 Premier League năm nay với một đội hình không phải là mạnh nhất.

Trận đại chiến tại Emirates vào đêm nay đều có tính chất rất quan trọng với cả Arsenal lẫn Man City, những đội bóng đã trải qua khá nhiều sóng gió trong thời gian gần đây. Đáng tiếc trong trận cầu tương đối quan trọng này, cả 2 đội bóng đều không thể sử dụng được đội hình ưng ý nhất vì vấn nạn chấn thương.

Với Arsenal, bên cạnh việc Kieran Tierney gặp chấn thương bả vai và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa, Pháo Thủ cũng không thể có được sự phục vụ của những cái tên khác như Héctor Bellerín, Granit Xhaka, Dani Ceballos, trong khi những Nicolas Pépé hay Rob Holding vẫn chưa rõ có thể thi đấu cho đến phút cuối.

Tương tự với Man City, họ sẽ chờ những báo cáo kết quả kiểm tra cuối cùng từ đội ngũ y tế thì mới có thể đưa ra quyết định có sử dụng Ederson hay David Silva hay không. Trong khi đó trường hợp của Leroy Sané, Aymeric Laporte, Sergio Agüero và John Stones đều đã được xác nhận là không thể ra sân.

Nếu kết hợp các cầu thủ có khả năng không thể ra sân vào tối nay của Arsenal và Man City, chúng ta sẽ có được một đội hình rất chất lượng.

Đội hình siêu

Thủ thành Ederson

Đội hình siêu

 Hậu vệ phải Héctor Bellerín

Đội hình siêu

 Trung vệ Aymeric Laporte

Đội hình siêu

 Trung vệ John Stones

Đội hình siêu

 Hậu vệ trái Kieran Tierney

Đội hình siêu

 Tiền vệ trung tâm Granit Xhaka

Đội hình siêu

 Tiền vệ trung tâm Dani Ceballos

Đội hình siêu

 Tiền vệ công David Silva

Đội hình siêu

 Tiền đạo trái Leroy Sané

Đội hình siêu

 Tiền đạo phải Nicolas Pépé

Đội hình siêu

 Trung phong Sergio Agüero

Kỳ Anh | 21:40 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục