Sharapova bỏ giải Fed Cup

12:17 Thứ tư 15/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao quần vợt Maria Sharapova vừa xin rút lui khỏi đội tuyển quần vợt Nga chuẩn bị cho trận bán kết Fed Cup 2015 gặp tuyển Đức vì chấn thương chân.

Sharapova bỏ giải Fed Cup

Tay vợt số 2 thế giới đã không thi đấu trận nào từ khi bị loại khỏi giải Miami Masters ở ngày ra quân hôm 27/03. Chia sẻ với báo chí, Sharapova cho biết cô đã dính chấn thương trong lúc tập luyện nhưng vẫn nén đau thi đấu. Chính điều này khiến Sharapova không có được nền tảng thể lực tốt nhất, theo đó phải nhận thất bại.

Dư âm từ chấn thương chân cũng khiến Sharapova không thể dự Fed Cup 2015. Nói với BBC Sport, tay vợt 27 tuổi người Anh cho biết: "Đội tuyển Nga và tôi đã thay đổi thời gian tập luyện để bản thân có thể góp mặt trong thành phần tuyển Nga đánh trận bán kết Fed Cup.

Song, thật không may khi tôi lại dính chấn thương chân và điều đó không cho phép bản thân có điều kiện thi đấu tốt nhất để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. Tôi cần có thể trạng tốt nhất mới có thể giúp đội nhà gặt hái thành tích cao ở Fed Cup vì đối thủ là một tên tuổi mạnh. Dù vậy, tôi lại không có đủ thời gian để chuẩn bị cho trận đấu này".

Được biết, tuyển Nga sẽ chạm trán tuyển Đức ở bán kết Fed Cup vào ngày 18 và 19 tháng 4. Ở trận bán kết còn lại, tuyển Séc gặp tuyển Pháp.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục