Sao CAHN đứng trước cơ hội xuất ngoại thi đấu

08:28 Thứ ba 07/11/2023

TinTheThao.com.vnThêm một gương mặt nữa của bóng đá Việt Nam đang đứng trước cơ hội thử sức mình ở môi trường hải ngoại.

Nguồn tin của trang Thethao247 trích dẫn từ truyền thông Indonesia cho biết, một số CLB tại xứ vạn đảo đang dành sự quan tâm đến hậu vệ Vũ Văn Thanh của CAHN. Mùa giải vừa qua, cựu sao HAGL đã thi đấu ấn tượng và góp công lớn giúp đại diện Thủ đô đăng quang ngôi vương V-League. 

Do đó, anh đang được các đội bóng ở Liga 1 (giải VĐQG Indonesia) chú ý và có thể thực hiện một động thái chuyển nhượng trong thời gian tới.

Sao CAHN đứng trước cơ hội xuất ngoại thi đấu - Bóng Đá

Văn Thanh có thể xuất ngoại thi đấu. Ảnh: VTC. 

Nhận xét về hậu vệ thuộc biên chế Công An Hà Nội, trang Bola của Indonesia có bài viết được Thethao247 lược dịch: "Không thể đánh giá thấp tiềm năng của các tuyển thủ Việt Nam.

Thực lực của họ không hề kém cạnh các ngôi sao Thái Lan ở đấu trường Đông Nam Á Một trong những ngôi sao mà các CLB tại Liga 1 đang quan tâm chiêu mộ ngay trong kỳ chuyển nhượng này chính là Vũ Văn Thanh.

Chơi ở vị trí hậu vệ phải, Văn Thanh giỏi trong cả việc tấn công lẫn phòng ngự. Hậu vệ trụ cột của tuyển Việt Nam hiện đang thi đấu nổi bật trong màu áo CLB CAHN".

Phi Yến | 07:30 07/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục