Ronaldo về Man Utd, Bruno có ngay động thái đầu tiên

23:57 Thứ sáu 27/08/2021

TinTheThao.com.vnHai ngôi sao người Bồ Đào Nha chắc chắn đang rất nóng lòng được sát cánh cùng nhau trong màu áo Manchester United.

Như vậy, sau rất nhiều những đồn đoán và hàng loạt nguồn tin liên tiếp được giới truyền thông cập nhật, cuối cùng Cristiano Ronaldo cũng trở về Manchester United, viết tiếp giấc mơ tại Old Trafford. Siêu sao người Bồ Đào Nha bày tỏ ý định rời Juventus ngay mùa hè 2021. Rất nhanh chóng, nhiều đội bóng lớn có tên trong danh sách chuyển nhượng. Paris Saint-Germain, Manchester City, Manchester United hay ngay cả Inter Miami đều góp mặt.

Trong 2 ngày vừa qua, Man City được cho là đội bóng chiếm ưu thế và sẽ giành được chữ ký của Ronaldo. Tuy nhiên, bất ngờ xảy ra phút chót khi thượng tầng đội chủ sân Etihad không thỏa thuận thành công cùng phía Juventus. Trong khi đó, Man Utd dù im ắng nhưng đã thực hiện thành công cú lội ngược dòng, đón Ronaldo về lại mái nhà xưa.

Bruno chào CR7 - Bóng Đá

Động thái đầu tiên của Bruno dành cho Ronaldo.

Ngay khi trang chủ Man Utd chào đón Ronaldo, Bruno Fernandes, người đồng hương của CR7 đã có động thái đầu tiên. Cụ thể, bên cạnh dòng chào đón ngôi sao người Bồ Đào Nha về nhà, Bruno cũng tỏ ý trêu chọc, như thể mình là "siêu cò" đại diện của chân sút sinh năm 1985.

Thương vụ đưa CR7 về nhà có sự góp mặt của nhiều nhân tố, theo như giới truyền thông Châu Âu. Nhà Glazer, Sir Alex Ferguson hay ngay cả HLV Ole Gunnar Solskjaer. Theo trang MEN, Sir Alex Ferguson đã có cuộc trao đổi vào sáng thứ sáu (giờ địa phương) với cậu học trò cũ. Sau cuộc trao đổi này, lòng của Ronaldo lại hướng về Man Utd.

Solskjaer phát biểu về De Gea: 

 
Minh Trí | 23:27 27/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục