Robben ở lại Bayern Munich đến năm 2017

23:49 Thứ tư 19/03/2014

Tiền đạo cánh người Hà Lan Arjen Robben vừa đồng ý gia hạn hợp đồng thêm hai năm với Bayern Munich để ở lại sân Allianz Arena đến năm 2017.

Robben (áo đỏ) ghi bàn vào lưới Schalke 04 - Ảnh: Reuters

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 30 tuổi này sẽ hết hạn với Bayern Munich vào mùa hè 2015. Trong thời gian chưa quyết định gia hạn hợp đồng với Hùm Xám, nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có Robben vào mùa hè năm sau.

Tuy nhiên, Robben đã quyết định ở lại Bayern Munich. Trên website chính thức của Bayern Munich, Robben viết: "Tôi rất vui vì đã ký hợp đồng và sẽ tiếp tục chiến đấu mang về các danh hiệu cho Bayern Munich. Đây là mùa thứ năm tôi chơi cho Hùm Xám và trước mắt tôi còn ba năm nữa. Bản hợp đồng này là tín hiệu hoàn hảo cho thấy tôi và gia đình đang rất hạnh phúc tại Munich. Tôi trông chờ sẽ có thêm nhiều danh hiệu trong các năm sắp tới".

Vào mùa hè năm 2009, Robben chuyển đến Bayern Munich từ Real Madrid. Trong năm năm qua, Robben góp công lớn đưa Bayern Munich trở thành thế lực lớn tại châu Âu với hai chức vô địch Bundesliga, 2 cúp QG Đức, 1 chức vô địch Champions League và 1 Siêu cúp châu Âu.

Thảo Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục