Rõ khả năng ra sân của Công Phượng trận gặp Campuchia

06:42 Thứ sáu 17/12/2021

TinTheThao.com.vnNguyễn Công Phượng bị đau sau pha tranh chấp với đối phương ở thời điểm cuối hiệp 1 trận gặp Indonesia vừa qua.

Ngay sau khi hiệp 1 trận đấu với Indonesia kết thúc, Công Phượng đã được các bác sĩ săn sóc trên sân. Anh bị đau và xin được thay ra. HLV Park Hang-seo sau đó đã tung Nguyễn Tiến Linh vào sân để trám vào vị trí CP10 để lại.

Sau khi về khách sạn, đội ngũ y tế của đội tuyển đã kiểm tra và cho biết vấn đề của tiền đạo sinh năm 1995 không nghiêm trọng, chỉ bị đau phần mềm. Và mới đây, trang chủ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã cập nhật thông tin mới nhất về tình hình của chân sút gốc Nghệ An.

Rõ khả năng ra sân của Công Phượng trận gặp Campuchia - Bóng Đá

Công Phượng có thể thi đấu ở trận gặp Campuchia sắp tới.

"Về trường hợp của tiền đạo Công Phượng, các bác sĩ đội tuyển đã kiểm tra và cho biết Công Phượng không gặp vấn đề gì về chấn thương, hoàn toàn có thể tập luyện và thi đấu bình thường. Tại buổi tập chiều 16/12, Công Phượng thậm chí còn tinh nghịch tham gia các bài tập chỉ dành riêng cho…thủ môn, tạo nên tiếng cười sảng khoái cho các đồng đội."

Như vậy, CP10 hoàn toàn đủ khả năng ra sân thi đấu trong trận gặp Campuchia vào ngày 19/12 tới đây. HLV Park Hang-seo đã có thể an tâm và đưa ra những toan tính nhân sự cho hàng công. Hiện tại anh đang là chân sút số 1 của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020 với 2 bàn thắng.

Đăng Huy | 05:44 17/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục