Real Madrid đồng thuận về bản hợp đồng mới

15:22 Thứ năm 29/06/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang Marca cho biết, Real Madrid có thể sẽ công bố bản hợp đồng mới của đội bóng trong tương lai gần.

 

Real Madrid đã khởi đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè một cách khá ấn tượng khi chiêu mộ thành công Jude Bellingham từ Dortmund với mức phí vượt qua con số 100 triệu euro. 

Đây là một bước đi quan trọng của Los Blancos trong việc thay mới hàng tiền vệ từng giúp họ giành đến 5 chức vô địch Champions League trong khoảng 10 năm qua. Casemiro đã rời đi, Luka Modric cùng Toni Kroos đã lớn tuổi tuy nhiên, Jude Bellingham, Aurelien Tchouameni, Federico Valverde và cả Eduardo Camavinga đã xuất hiện ở sân Santiago Bernabeu để sẵn sàng thay thế các đàn anh. 

Ngoại trừ Bellingham vừa mới gia nhập Real, Tchouameni cũng chỉ đến ở mùa hè năm ngoái còn Valverde đã có hợp đồng dài hạn, trường hợp của Camavinga đang để lại nhiều lo lắng khi anh đang nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường chuyển nhượng. 

Real Madrid đồng thuận về bản hợp đồng mới - Bóng Đá

Real Madrid sắp gia hạn hợp đồng thành công với Camavinga. 

Dù vậy, theo Marca, Ban lãnh đạo Los Blancos đã đạt thỏa thuận về 1 bản hợp đồng mới dài 5 năm cho cựu cầu thủ Rennes. Anh sẽ tiếp tục gắn bó với sân Santiago Bernabeu cho đến năm 2028 cùng mức thu nhập được cải thiện đáng kể. 

Ngoài vị trí tiền vệ sở trường, Camavinga còn có thể chơi tốt trong vai trò hậu vệ trái và hứa hẹn sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai cùng Real. 

Phi Yến | 14:24 29/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục