Quan điểm chuyên gia: HLV Wenger đã mua sai cầu thủ

23:28 Chủ nhật 21/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại Arsenal, Patrick Vieira cho rằng HLV Arsene Wenger đã mua sai cầu thủ trong 5, 6 năm qua.

Kí ức tuyệt đẹp của Arsenal. Ảnh: Internet.

Patrick Vieira là phần quan trọng của Arsenal bất bại mùa 2003/04.

Nhắc đến Vieira, người ta sẽ nhớ ngay đến một tiền vệ phòng ngự với lối chơi lăn xả, một thủ lĩnh đích thực trên sân bóng. Đây cũng là mẫu cầu thủ mà Arsenal còn thiếu nhiều năm qua, khiến họ không thể tìm lại ánh hào quang ngày nào.

Patrick Vieira chỉ ra vấn đề của Pháo thủ hiện tại: "Ở thế hệ của tôi, có rất nhiều cầu thủ có thể chất mạnh mẽ. Còn trong 5, 6 năm nay, Arsenal đã sử dụng nhiều cầu thủ chơi kĩ thuật.

Thế hệ Arsenal bất bại có tất cả. Đối với tôi, Arsenal khi đó giống như ĐTQG Pháp năm 1998. Khi đó, chúng tôi là một tập thể gắn kết, với những cầu thủ mạnh mẽ, có tốc độ, nhưng không kém phần tinh tế.

Bây giờ, khi tôi xem Arsenal, họ chơi một thứ bóng đá đẹp, nhưng tôi cảm giác họ đang thiếu gì đó. Có thể là sự mạnh mẽ, hay cá tính, biểu tượng."

Vieira cũng chỉ ra sự sai lầm của HLV Arsene Wenger khi không tin dùng các cựu cầu thủ Arsenal vào ban huấn luyện đội bóng.

Huyền thoại người Pháp nói tiếp: "Tôi thất vọng vì không có các cựu cầu thủ Arsenal tiếp tục làm việc cho Arsenal.

Điều này sẽ rất tốt cho các tài năng trẻ. Họ sẽ học hỏi nhiều từ những Thierry Henry, Ljungberg, Sol Campbell hay Keown. Họ đều muốn điều này, nhưng HLV Wenger đã không cho họ cơ hội. Tôi không hiểu tại sao. Ajax là một ví dụ hoàn hảo."

Minh Tuấn | 23:09 21/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục