Per Mertesacker tập luyện trở lại cùng ĐT Đức

13:50 Thứ hai 21/05/2012

ĐT Đức vừa đón nhận một tin rất vui khi trung vệ kỳ cựu Per Mertesacker có thể tập luyện trở lại cùng các đồng đội tại ĐTQG sau một thời gian khá lâu phải ngồi chơi xơi nước tại Arsenal.

Per Mertesacker trong buổi tập cùng ĐT Đức trên sân Tourettes tại Pháp - Ảnh: Getty

Trung vệ này gặp phải chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng trong trận đấu giữa Arsenal và Sunderland hồi tháng 2 vừa qua và không thể đóng góp được trận đấu nào cho "Pháo thủ" đến hết mùa bóng năm nay. Mặc dù Per Mertesacker vẫn có tên trong đội hình sơ bộ của HLV Joachim Loew nhưng vẫn còn rất nhiều hoài nghi về khả năng bình phục của cầu thủ này trước khi VCK Euro 2012 chính thức khởi tranh.

Tuy nhiên, cựu ngôi sao của Werder Bremen đã có thể quay trở lại tập luyện trọn vẹn 90 phút trên sân trong trận đấu tập ngày hôm qua cũng các đồng đội tại ĐTQG. Per Mertesacker đã hoàn thành bài tập mà không gặp phải bất kỳ vấn đề tái phát nào. Với tiến trình phục hồi nhanh chóng như vậy, trung vệ người Đức hoàn toàn có thể tham dự Euro 2012 với "Mannschaft".

Tại Euro năm nay, ĐT Đức nằm cùng bảng đấu với ĐT Đan Mạch, Hà Lan và Bồ Đào Nha tại bảng B. Trận khai mạc của HLV Joachim Loew cùng các học trò sẽ diễn ra vào ngày 9/6 tới với ĐT Bồ Đào Nha.

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục