Paul Merson: Potter không muốn có Mudryk ở Chelsea

17:51 Thứ tư 01/03/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal, Paul Merson cho rằng huấn luyện viên của Chelsea, Graham Potter đã không chấp thuận việc ký hợp đồng với Mykhailo Mudryk.

 

Mudryk đã được ký hợp đồng từ Shakhtar Donetsk với giá 88 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Tuy nhiên, bất chấp màn ra mắt đáng mong đợi trước Liverpool, tuyển thủ Ukraine vẫn chưa thể tranh suất đá chính thường xuyên trong đội bóng của Potter.

Trong trận đấu với Tottenham cuối tuần trước, khi Chelsea thua 0-2, Mudryk chỉ vào sân 7 phút cuối trận.

Merson cho rằng nếu Potter chấp thuận việc ký hợp đồng với Mudryk thì ông đã điền tên anh vào đội hình chính. Cựu danh thủ này nói với Sky Sports: "Trước Tottenham, Chelsea có vẻ đã không muốn ghi bàn trong một thời gian dài."

Emmanuel Petit suspects Mykhailo Mudryk would rather be at Arsenal than Chelsea - Bóng Đá

 Mudryk từng làm xôn xao phiên chợ đông của Ngoại hạng Anh.

"Mudryk là một bản hợp đồng trị giá 88 triệu bảng ngồi trên băng ghế dự bị. Điều đó cho bạn biết cậu ấy không phải là cầu thủ của Potter. Nếu cậu ấy là cầu thủ mà Potter thích, và nếu Potter nói với ban lãnh đạo rằng anh ấy cần Mudryk, anh ấy sẽ phải dùng cậu ấy."

Mudryk đã nhận được nhiều lời khen ngợi sau trận ra mắt trước Liverpool nhưng hiện đang cùng các tân binh đắt giá khác chật vật với phong độ tệ hại của Chelsea.

Thanh Vũ | 16:53 01/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục