Ten Hag: Man Utd sẽ có sự khác biệt

10:26 Thứ sáu 24/05/2024

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn trước trận, HLV Erik Ten Hag cho rằng Man Utd sẽ có đủ lực để đối đầu với Man City.

Man Utd đã bị Man City đánh bại trong cả hai trận đấu ở Premier League mùa này. Họ thua 0-3 tại Old Trafford và nhận thất bại 1-3 tại Etihad. Ở trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ là bên mở tỷ số trước. Tuy nhiên, họ vẫn để thua sau những khoảnh khắc xuất thần của Phil Foden

Ten Hag thua Man City ở hai lần gần nhất đụng độ.

Erik Ten Hag cho biết tại Etihad có rất nhiều điều chống lại Man Utd, nhưng giờ mọi thứ đã thay đổi. Ông nói: "Tôi nghĩ chúng tôi đã chiến đấu hết mình cho đến khi có quyết định của VAR tại Old Trafford. Tôi nghĩ đây là một quyết định khó khăn."

"Tại Etihad, chúng tôi đã thi đấu rất tốt trong 70 phút và không có đủ người trên băng ghế dự bị. Đó là một sự khác biệt lớn. Vào thứ bảy, chúng tôi sẽ đủ nhân lực. Chúng ta sẽ có một đội hình mạnh hơn nhiều".

Tuy có sự trở lại của rất nhiều trụ cột, nhưng Man Utd chắc chắn sẽ không thể đăng ký trung vệ Harry Maguire trong trận chung kết FA Cup vì chấn thương. Ten Hag tiết lộ Maguire không kịp bình phục như mong đợi.

Đỗ Quốc Phi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục