Bernardo Silva bất ngờ vì pha "tự hủy" của Arsenal

13:33 Thứ sáu 24/05/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Sky Sports, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh danh hiệu Premier League.

Trao đổi xoay quanh chức vô địch Premier League của Manchester City, Bernardo Silva chia sẻ:

“Thực tế là sau trận gặp Arsenal trên sân nhà, chúng tôi đã rơi vào tình thế rất khó khăn trong cuộc đua vô địch Premier League, vì Liverpool cần mất điểm trong hai trận, Arsenal cũng vậy, họ nhỉnh hoen chúng tôi về mặt hiệu số. Chúng tôi chỉ cần chờ đợi, họ đã cho chúng tôi cơ hội đó và chúng tôi biết rằng mình phải nắm bắt. Chúng tôi sẽ không có cơ hội thứ hai và toàn đội đã làm được."

Silva có khả năng rời Etihad vào mùa Hè này.

"Những hoàn cảnh như thế giúp tăng cường sự tự tin và năng lượng trong phòng thay đồ, bạn cảm thấy mình lại có cơ hội. Cả Arsenal, Liverpool lẫn chúng tôi đều đã có những trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi không mong đợi Liverpool sẽ bị Palace đánh bại trên sân nhà và Arsenal sẽ thua Aston Villa. Nếu tôi phải đoán xem họ sẽ mất điểm khi nào, thì tôi sẽ không đoán là tuần đó."

"Đó là một bất ngờ lớn, thành thật mà nói là như vậy. Nó mang đến một chút tự tin để nghĩ rằng chúng tôi có thể bám đuổi và bắt lấy cơ hội."

Huỳnh Trung Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục