Ten Hag: “Rashford đang tràn đầy khí thế”

10:16 Thứ sáu 24/05/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Irish Independent, HLV Erik ten Hag của Manchester United khẳng định tiền đạo Marcus Rashford sẽ trở lại mạnh mẽ sau khi bị loại khỏi tuyển Anh.

Rashford đang trải qua một trong những mùa bóng đáng quên nhất sự nghiệp kể từ khi ra mắt đội 1 Man United năm 2016. 

Sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trường, ngôi sao người Anh mới ghi được vỏn vẹn 7 bàn thắng, thành tích kém xa so với con số 30 pha lập công mà chân sút 26 tuổi làm được mùa trước. Không chỉ gây thất vọng bởi màn trình diễn trên sân cỏ, hồi đầu năm mới, Rashford còn vướng vào những rắc rối hậu trường khi chân sút này cố tình bỏ tập để đi chơi cùng bạn bè.

Hệ quả cầu thủ sinh năm 1997 mới đây đã bị HLV Gareth Southgate gạch tên khỏi danh sách tham dự EURO 2024 của tuyển Anh. Nhà cầm quân 53 tuổi cho rằng vị trí của Rashford hiện tại có nhiều gương mặt sáng giá hơn.

Dù vậy, trong buổi phỏng vấn mới đây trên Irish Independent, HLV Ten Hag của Man United đã lên tiếng bảo vệ học trò và tin rằng ngôi sao người Anh sẽ sớm lấy lại bản năng săn bàn vốn có. 

“Cậu ấy vẫn ổn, sự nghiệp cầu thủ nào cũng có thời điểm thăng trầm. Nhưng vài ngày gần đây, sau khi quan sát Rashford tập luyện, tôi nghĩ cậu ấy đang tràn đầy khí thế được thể hiện bản thân. Cậu ấy có 1 sự nghiệp lớn phía trước, tôi chắc chắn cậu ấy sẽ trở lại và ghi nhiều bàn thắng”, Ten Hag nói. 

Ten Hag dành niềm tin lớn cho Rashford.

Tối mai, Rashford cùng các đồng đội sẽ bước vào trận chung kết FA Cup với đại kình địch cùng thành phố Manchester City. Với cá nhân Ten Hag, chiến lược gia người Hà Lan đang đứng trước cơ hội lớn đoạt chiếc cúp thứ 2 sau 2 năm dẫn dắt Quỷ Đỏ. 

“10 năm qua, CLB này không đoạt được nhiều danh hiệu nhưng hiện tại chúng tôi có cơ hội mang về chiếc cúp thứ 2 chỉ sau 2 năm”, Ten Hag nói thêm.


Nguyễn Việt Tùng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục