Nợ lương, thưởng từ đầu mùa, CLB Việt Nam có câu trả lời cho cầu thủ trước Tết

16:13 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnSau những lùm xùm về vấn đề nợ lương, thưởng cầu thủ, CLB đang chơi tại V-League cuối cùng cũng đã giải quyết vấn đề trước Tết Nguyên đán.

Kể từ đầu mùa giải, CLB Khánh Hòa đã gặp phải những khó khăn về tài chính và thậm chí có thời điểm, họ còn tính đến phương án bỏ giải do không đủ kinh phí hoạt động. 

Dù vậy, với những nỗ lực của lãnh đạo tỉnh cùng nhà tài trợ, đại diện Phố biển đã kịp thời trở lại nhưng thời gian qua, họ vẫn đau đáu về việc chưa thanh toán hết khoản lương, thưởng cho một số cầu thủ trong thời điểm năm âm lịch mới đã cận kề. Dù vậy, cuối cùng thì vấn đề đã được giải quyết.

 - Bóng Đá

Các cầu thủ Khánh Hòa nhận được tiền thưởng trước Tết. Ảnh: CLB Khánh Hòa. 

Chia sẻ trên báo Tuổi trẻ về câu chuyện nhận được khoản tiền thưởng quan trọng trước Tết, HLV Trần Trọng Bình của CLB Khánh Hòa bày tỏ: "Các cầu thủ vui lắm khi được nhận tiền kịp thời để đón Tết. Buổi tất niên của cả đội vì thế cũng tràn ngập tiếng cười. Đây là điều quan trọng để họ trở lại mạnh mẽ hơn sau Tết để chiến đấu cho mục tiêu trụ hạng.

Chúng tôi đang cố gắng tìm nguồn nội binh và ngoại binh chất lượng để bổ sung ở giai đoạn 2. Nhưng thực sự là cũng chưa tìm được, nên đành phải từ từ qua Tết rồi tính".

Phi Yến | 15:15 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục