Nợ lương, hết tiền, HLV V-League công khai khả năng trụ hạng

15:28 Thứ ba 19/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCLB Khánh Hòa hiện vẫn đang chật vật để tìm cách thoát khỏi cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Trong bối cảnh câu chuyện nợ lương cầu thủ vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống, CLB Khánh Hòa tiếp tục đón nhận một kết quả tồi tệ trên sân khi để Hải Phòng đánh bại với tỷ số 3-1 trên sân Lạch Tray. 

Kết quả này khiến đại diện miền Trung vẫn giậm chân tại chỗ với 3 điểm trên BXH, chỉ hơn 2 vị trí đứng cuối của Hà Tĩnh với HAGL đúng 1 điểm. Trao đổi với truyền thông sau trận, tân HLV Trần Thiện Hảo, người vừa thay thuyền trưởng Võ Đình Tân đã từ chức cũng thừa nhận, CLB Khánh Hòa gặp thiệt thòi về lực lượng, đa phần là các cầu thủ non kinh nghiệm và cũng không có kinh phí để bổ sung những tân binh chất lượng.

Nợ lương, hết tiền, HLV V-League công khai khả năng trụ hạng - Bóng Đá

Khánh Hòa vẫn đang ngụp lặn ở nhóm cuối BXH. Ảnh: Khánh Hòa FC. 

Chia sẻ trên báo Thanh Niên về cơ hội trụ hạng tại V-League ở mùa giải năm nay, HLV Trần Thiện Hảo bên phía Khánh Hòa cho biết: "Chúng tôi đã chơi hay ở hiệp 1. Các cầu thủ thi đấu tập trung và rất quyết tâm. 

Chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ non kinh nghiệm. Lịch thi đấu dày nên thật khó để cải thiện những yếu kém được ngay. Có lẽ, phải chờ đến giai đoạn 2. Nếu bổ sung được ngoại binh tốt, đội Khánh Hòa sẽ có 80% cơ hội trụ hạng".

Phi Yến | 14:30 19/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục