Roy Keane chắc nịch đội vô địch Premier League

09:40 Thứ hai 29/04/2024

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng Manchester United, Roy Keane cho rằng Manchester City sẽ nâng cao chức vô địch Premier League sau chiến thắng 2-0 trước Nottingham Forest.

Keane, phát biểu trên Sky Sport, đã ủng hộ nhà đương kim vô địch giành chiến thắng trong tất cả các trận còn lại của họ ở mùa giải này.

Trận thắng mới đây đồng nghĩa với việc đoàn quân của Pep Guardiola kém đội dẫn đầu Arsenal 1 điểm, Pháo thủ đã đánh bại Tottenham 3-2 trước đó trong ngày. Tuy nhiên, Man City lại đá 1 trận ít hơn Pháo thủ.

Keane nói: "Đó thực sự là một thói quen tốt mà họ đã có được trong vài năm qua, đó là giành chiến thắng trong các trận bóng."

Haaland không muốn nghĩ đến Arsenal - Bóng Đá

 Man City và Arsenal đang cạnh tranh quyết liệt.

"Tôi nghĩ City sẽ thắng mọi trận đấu bây giờ. Tôi lo lắng về cách họ khởi đầu, tôi nghĩ liệu họ có thể trượt dốc hay không. Forest đã bỏ lỡ nhiều cơ hội, nhưng hôm nay đây là một chiến thắng đậm và quan trọng cho Man City."

Trước đó, Liverpool cũng đã dẫn đầu bảng đầu nhiều vòng và là ứng viên vô địch hàng đầu, nhưng họ đã tự bắn vào chân mình ở giai đoạn cuối mùa, bị loại khỏi mọi giải đấu cúp và cũng liên tục mất điểm ở Ngoại hạng Anh.

Thanh Vũ | 09:10 29/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục