Người hâm mộ vẫn đặt niềm tin vào U19 Việt Nam

13:52 Chủ nhật 24/08/2014

Cổ động viên nước nhà nuối tiếc cho U19 Việt Nam khi suýt chạm đỉnh vinh quang, nhưng cho rằng đó là tiền đề gặt hái những thành công vang dội sau này.

Sau những giây phút tranh đấu nghẹt thở giữa hai đội tuyển ngang tài ngang sức cả về thể lực và lối chơi, trận chung kết giữa tuyển U19 Việt Nam và Myanmar đã khép lại với tỉ số 3-4 nghiêng về Myanmar. Được đánh giá là kẻ tám lạng, người nửa cân, hai đội đã mang lại một trận đấu đầy kịch tính khiến khán giả vô cùng hồi hộp theo dõi từng bước chân các cầu thủ.

Cổ động viên Nguyễn Nam chia sẻ, trận chung kết giải U22 nhưng hai đội U19 lọt vào trận cuối cùng và cống hiến cho khán giả một trận đấu rất hay. Dù có chút sai sót nhưng các cá nhân U19 Việt Nam đã khá bản lĩnh vượt qua. “Tuy kết quả cuối cùng chúng ta để thua nhưng các cầu thủ Việt Nam cũng rất đáng khen. Trận đấu hôm nay U19 VN đã đá hết sức mình nhưng đối thủ cũng không hề tầm thường”, Nguyễn Nam nhận định.

Những pha ghi bàn đẹp mắt trong trận đấu đã làm nức lòng người hâm mộ.

Một số người hâm mộ cho rằng nhiều người đặt nặng thành tích mà không nhìn vào nỗ lực của các cầu thủ trẻ. Theo họ, thay vì chê trách thì nên động viên các cầu thủ, bởi U19 Việt Nam có lẽ đã rút ra được nhiều kinh nghiệm từ trận đấu này. Họ có thể cảm thấy mãn nguyện vì được thi đấu với một đối thủ xứng tầm như vậy. Và những gì họ thể hiện đã không phụ lòng các khán giả.

Bạn đọc Huy Hoàng cho rằng quan trọng nhất là dù tranh đấu quyết liệt để chiến thắng, nhưng hơn hết các tuyển thủ U19 của chúng ta vẫn giữ được lối chơi đẹp trong trận đấu. Đây là điều đáng hoan nghênh.

Huy Hoàng chia sẻ: “Xem qua 90 phút thi đấu, tôi thấy một trận hay và hấp dẫn. Các em vẫn giữ cách chơi fair-play, không mang tính chất tiêu cực mà là lối chơi đẹp. Người xem phần nào cũng còn lòng tin và sự hâm mộ bóng đá Việt Nam nhờ các em. Có nước mắt thì mới có vinh quang. Hôm nay các em đã như vậy là hay lắm rồi”.

Một số người xem bóng đá chuyên nghiệp tự phân tích những khuyết điểm trong trận đấu hôm qua của các cầu thủ U19. Như việc họ vẫn phải cải thiện khả năng phòng ngự cũng như sự bài bản trong bày binh bố trận của HLV Graechen.

Đối thủ Myanmar rất mạnh, việc thi đấu cùng đối thủ như vậy cũng rất đáng để hãnh diện. Người hâm mộ vẫn đặt niềm tin lớn vào thế hệ trẻ này của “thuyền trưởng” Giôm.

Thất bại lần này không thể đánh gục các cầu thủ trẻ bởi bên họ vẫn có niềm tin từ người hâm mộ.

Người hâm mộ gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ U19 Việt Nam vì giúp họ có một trận đấu mãn nhãn và đáng để theo dõi.

Cổ động viên Tâm Nguyễn chia sẻ đã được coi một trận đấu đậm chất thể thao. Mặc dù thua nhưng các các cầu thủ trẻ xứng đáng được vỗ tay hoan nghênh chào đón, đồng thời cũng góp lời động viên: “Đối với tôi các bạn đá rất tốt và tôi rất hãnh diện. Lâu lắm rồi mới thấy hình ảnh Việt Nam tuyệt đến vậy. Các bạn cũng đừng buồn nhé, mà hãy đứng dậy và bước đi thật xa. Người dân Việt Nam trông đợi các bạn. Chúng tôi luôn ủng hộ các bạn!”.

Ngọc Quyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục