HLV Thái Lan lo lắng, tiết lộ 'mù tịt' về HLV Kim Sang-sik

19:29 Thứ ba 21/05/2024

Masatada Ishii, HLV trưởng đội tuyển Thái Lan thừa nhận không có thông tin gì về ông Kim Sang Sik, tân HLV đội tuyển Việt Nam.

Chiều nay 21/05, lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2024 đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Lá thăm may rủi đưa ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng Indonesia, Philippines, Myanmar và Lào.

Trong khi đó, bảng A gồm Thái Lan, Malaysia, Singapore, Campuchia và đội tuyển thắng trong trận đấu play off giữa Brunei và Timor Leste.

HLV trưởng tuyển Thái Lan thừa nhận không nắm thông tin về tân HLV tuyển Việt Nam.

Phát biểu sau lễ bốc thăm, HLV Masatada Ishii cho biết bản thân vẫn chưa nghĩ đến AFF Cup 2024. Mục tiêu trước mắt của chiến lược gia Nhật Bản là vòng loại World Cup.

HLV Ishii cũng thừa nhận không có thông tin gì về tân HLV ĐT Việt Nam, ông Kim Sang-sik:

"Tôi không biết về việc đội tuyển của các bạn vừa thay HLV trưởng. Tôi nghĩ việc thay HLV trưởng có cả tác động tích cực lẫn tiêu cực. Nhưng hiện tôi còn chưa xem trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Vì thiếu thông tin nên không thể nói sâu thêm.

Thực sự thì tôi có chút lo lắng về HLV mới của các bạn vì tôi không biết gì về ông ấy, nhất là trong cách xây dựng lối chơi, chiến thuật và nhiều thứ khác".

AFF Cup 2024 diễn ra từ 23/11 đến 21/12. 10 đội tuyển chia vào hai bảng, 5 đội đá vòng tròn, mỗi đội đá 2 trận sân nhà, 2 trận sân khách. Kết thúc vòng bảng, 2 đội nhất nhì mỗi bảng sẽ tiến vào vòng bán kết. Từ vòng bán kết trở đi, các đội thi đấu theo thể thức sân nhà sân khách.

Nguyễn Gia Bảo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục