'Ngài râu kẽm' hạnh phúc với chiến thắng dễ dàng của tuyển Tây Ban Nha

13:47 Thứ năm 31/05/2012

HLV Vicente Del Bosque, người có biệt danh 'Ngài râu kẽm', vừa phát biểu rằng ông hài lòng với những gì các học trò làm được trong trận thắng dễ dàng trước Hàn Quốc rạng sáng hôm nay.

Nhà đương kim vô địch Châu Âu và thế giới đã gặp nhiều khó khăn trong hiệp 1 khi để cho đội bóng Châu Á cầm hòa 1-1 sau 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên, họ đã chơi đầy mạnh mẽ trong hiệp 2 và giành chiến thắng chung cuộc 4-1 với những bàn thắng liên tiếp của Xabi Alonso, Santi Carzola và Alvaro Negredo.

Đây đã là chiến thắng thứ 2 của Tây Ban Nha trong loạt trận giao hữu chuẩn bị cho EURO 2012. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Del Bosque nói: "Mọi thứ đang diễn ra rất tích cực. Không cầu thủ nào bị chấn thương và chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ ghi bàn".

HLV Del Bosque tỏ ra an tâm với quá trình chuẩn bị của đội tuyển TBN. Ảnh: Internet.

Tất nhiên, Del Bosque phủ nhận việc Hàn Quốc là một đối thủ dễ chịu. Ông khẳng định: "TBN đã đương đầu với một đối thủ không để cho chúng tôi chơi bóng một cách dễ dàng".

Trong trận đấu này, HLV Del Bosque đã trao cơ hội cho một số cầu thủ không có mặt trong danh sách 23 người có đại diện cho Tây Ban Nha tại Ba Lan và Ukraina, như Benat, Soldado,... và ông đánh giá cao tinh thần thi đấu cố gắng của những cầu thủ trên. Benat là người kiến tạo bàn thắng của Torres, còn Soldado là người có đường chuyền chính xác để Negredo băng xuống dứt điểm thành công ấn định tỉ số 4-1.

"Tất cả họ đều chơi tốt, dù biết rằng họ không thể góp mặt tại giải đấu sắp tới", vị HLV 61 tuổi nói. "Vào ngày 1/6, chúng tôi sẽ có đầy đủ đội hình và tôi hy vọng mọi việc sẽ tiếp tục tiến triển tốt đẹp".

Tây Ban Nha sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương bằng trận đấu với Ý vào ngày 10/6, và tiếp theo đó là các cuộc đối đầu với Ireland (14/6) và Croatia (18/6).

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục