Mourinho loại Man United khỏi cuộc đua Premier League

16:59 Thứ hai 18/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với chương trình podcast The Obi One, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhận định về các ứng cử viên nặng ký đua vô địch Premier League mùa này.

Arsenal dẫn đầu BXH Premier League sau 17 vòng đấu. Pháo thủ tạo khoảng cách một điểm so với đội xếp thứ 2 Liverpool, nhỉnh hơn năm điểm so với nhà ĐKVĐ Man City. Thầy trò Mikel Arteta được kỳ vọng giành chức vô địch nước Anh mùa này sau khi về đích ở vị trí thứ hai mùa trước.

Trái ngược với quan điểm số đông, Jose Mourinho nhận định Arsenal khó lòng lên ngôi vô địch. Chia sẻ với chương trình podcast The Obi One, thuyền trưởng người Bồ Đào Nha cho hay:

Man United khiến Henry bị sốc - Bóng Đá

Man United chơi khá thất thường mùa này.

"Man City có 51% cơ hội vô địch, Liverpool có 49%. Tôi nghĩ Arsenal không tham gia cuộc đua vô địch Premier League mùa này. Đây không phải là thời điểm thích hợp cho Arsenal đua vô địch. Thành thật mà nói, tôi muốn có thêm đội thứ 3 đua vô địch mùa này".

"Tất nhiên, Chelsea không cạnh tranh ngôi vương mùa này. Kịch bản The Blues vô địch không xảy ra. Do đó, tôi không nghĩ đến Chelsea. Man United không cạnh tranh danh hiệu mùa này. Do đó, tôi không nhận định về họ".

"Man City, Liverpool, Arsenal là ba đội bóng sẽ tạo nên cuộc đua mùa này. Tôi sẽ rất vui nếu Arsenal lên ngôi vương. Tỷ lệ phần trăm là 51 và 49 với Man City và Liverpool. Man City được đánh giá cao hơn vì họ có thể tung ra sân 2 đội hình chất lượng tương đương nhau".

Anh Nguyễn | 16:01 18/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục